Viglacera đồng bộ từ đầu tư tới vận hành dự án bất động sản

16:58' - 24/09/2015
BNEWS Visaho sẽ cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành toàn diện, chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản, tạo môi trường sống và làm việc đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS
Chiều 24/9, Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera – CTCP) đã ra mắt Công ty cổ phần Visaho tại tòa nhà Thăng Long Number One, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội, đánh dấu bước phát triển đồng bộ của Viglacera từ mảng đầu tư đến vận hành trên thị trường bất động sản.


Visaho được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, quản lý - vận hành tại Nhật Bản và Việt Nam gồm Viglacera, Công ty Sankei Building Management thuộc Tập đoàn Sankei Building của Nhật Bản, Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành và Công ty cổ phẩn OWI.
Công ty do ông Samejima Shinichiro – là người có trên 30 năm kinh nghiệm quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý vận hành các dự án bất động sản tại Nhật bản làm Tổng Giám đốc. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ chuyên gia Nhật Bản và cán bộ có tâm huyết và kinh nghiệm để mang lại các giá trị vượt trội trong công tác quản lý bất động sản.
Visaho sẽ cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành toàn diện, chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản, tạo môi trường sống và làm việc đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản, gia tăng giá trị bất động sản cho các chủ sở hữu và từng bước tăng khả năng cạnh tranh, khẳng định thương hiệu của các cổ đông sáng lập trong lĩnh vực kinh doanh này.
Trước mắt, Visaho tập trung vào công tác tư vấn quản lý, vận hành các dự án nhà ở và sau đó tiếp tục đầu tư dịch vụ tại các dự án khu công nghiệp.
Theo nhận định của Viglacera, hiện nay, nhiều doanh nghiệp có khả năng xây dựng những tòa nhà cao cấp, đồng bộ những tiện ích thông minh nhưng không phải đơn vị nào cũng có khả năng quản lý, vận hành công trình này một cách chuyên nghiệp.
Do đó, Viglacera quyết định đầu tư vào lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án bất động sản nhằm đem lại những lợi ích vượt trội và môi trường tốt cho cho cư dân, các nhà đầu tư cùng đối tác, khách hàng.
Tổng Công ty Viglacera – CTCP là nhà đầu tư của nhiều dự án lớn, bao gồm khu công nghiệp, nhà ở và văn phòng cho thuê như Khu công nghiệp Yên Phong, Khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh), Khu nhà ở xã hội Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội), Khu tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp Thăng Long Number One (Từ Liêm – Hà Nội)…/.
Thu Hằng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục