Viglacera phát triển sản xuất keo dán kính

08:51' - 17/12/2017
BNEWS Với vai trò là nhà sản xuất kính xây dựng lớn nhất Việt Nam, Viglacera đang hợp tác cùng các đối tác đến từ Cộng hòa Liên bang Đức để quyết tâm đẩy nhanh các bước thực hiện dự án này.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Thủy tinh và Gốm Xây dựng (Viglacera) cho biết, tiềm năng của ứng dụng keo dán kính công nghệ mới rất cao, nhất là khi nhu cầu sử dụng kính đang tăng đột biến.

Theo dự báo, nhu cầu sử dụng keo dán kính cũng sẽ tăng cao thời gian tới. Với vai trò là nhà sản xuất kính xây dựng lớn nhất Việt Nam, Viglacera đang hợp tác cùng các đối tác đến từ Cộng hòa Liên bang Đức để quyết tâm đẩy nhanh các bước thực hiện dự án này.
Hiện Viglacera đã có đầy đủ điều kiện về năng lực, trình độ, mặt bằng cũng như tài chính dồi dào để sẵn sàng hợp tác, triển khai dự án đưa loại keo đặc thù này vào sản xuất.
Viglacera đang sở hữu và đồng sở hữu 3 nhà máy kính hoạt động rất hiệu quả. Thời gian qua Viglacera đã liên doanh để xây dựng thêm các nhà máy mới như Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng hoàn thành đầu tư sản xuất kính tiết kiệm năng lượng với công nghệ của Hãng Von Ardene (Cộng hòa Liên bang Đức) tại Bình Dương.
Ngoài ra, Viglacera còn đề xuất đối tác Cộng hòa Liên bang Đức mở rộng nghiên cứu ứng dụng keo dán đặc thù vào các lĩnh vực sản xuất khác của đơn vị như: ứng dụng trong sản xuất thiết bị phòng tắm, thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh, dán má phanh…/.

>>> Viglacera hợp tác với doanh nghiệp Đức về công nghệ gạch bê tông khí chưng áp

>>> Viglacera hợp tác với doanh nghiệp Đức về công nghệ gạch bê tông khí chưng áp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục