Viglacera sắp chào bán cổ phiếu tại Singapore

11:07' - 06/05/2017
BNEWS Tổng công ty cổ phần Thủy tinh và Gốm xây dựng (CTCP Viglacera) cho biết, đơn vị này đang chào bán cổ phiếu ra công chúng và nhận được sự quan tâm của cả nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài.
Viglacera sắp chào bán cổ phiếu tại Singapore. Ảnh: viglacera.vn

Theo ông Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐQT Viglacera, song song với thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển, năm 2017 Viglacera triển khai chào bán 120.000.000 cổ phiếu ra công chúng theo hình thức đấu giá công khai.
Mục tiêu của Viglacera là tăng vốn điều lệ từ 3.070 tỷ đồng lên 4.270 tỷ đồng, giảm tỷ lệ sở hữu vốn Nhà nước về từ 78,82% về 56,67% theo phương án đã được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận tại Giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng số 14/GCN-UBCK ngày 17/4/2017.
Điểm đầu tiên được Viglacera chọn chào bán 120 triệu cổ phiếu ra công chúng là tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5/5 vừa qua.
Chương trình đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự. Các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm đến đường hướng phát triển của Viglacera trong những năm tới, nhất là hai lĩnh vực chính đang được doanh nghiệp này thực hiện rất bài bản và hiệu quả là vật liệu xây dựng và bất động sản khu công nghiệp.
Những buổi chào bán cổ phiếu tiếp theo sẽ được Viglacera tổ chức tại Singapore vào ngày 9/5 và tại Hà Nội vào 11/5 tới.
Năm 2017 Viglacera tiếp tục phấn đấu giữ vững vị trí tiên phong, doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất vật liệu xây dựng và là nhà đầu tư uy tín trong lĩnh vực đầu kinh kinh doanh bất động sản.

Việc tăng trưởng quy mô vốn điều lệ nhằm nâng cao năng lực tài chính, tăng trưởng quy mô hoạt động kinh doanh, cân đối với mục tiêu đảm bảo an toàn và lành mạnh trong hoạt động của toàn Tổng công ty; từ đó nâng cao vị thế cạnh tranh, uy tín và tầm ảnh hưởng của Viglacera trên thị trường khu vực và quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục