Viglacera tập trung triển khai đúng tiến độ các dự án trọng điểm

07:51' - 18/10/2016
BNEWS Trong quý cuối của năm 2016, Viglacera tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản bằng việc khởi công Khu Công nghiệp Đồng Văn 4 và hàng loạt các dự án bất động sản khác.
Viglacera tập trung triển khai đúng tiến độ các dự án trọng điểm. Ảnh: viglacera.vn

Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Thủy tinh và Gốm xây dựng (Viglacera) Nguyễn Anh Tuấn cho biết, đơn vị đang tập trung triển khai đúng tiến độ những dự án trọng điểm như: Công ty Cổ phần Kính Viglacera Đáp Cầu, Kính Phú Mỹ và tổ chức đấu thầu quốc tế các hạng mục cho Nhà máy Sứ Mỹ Xuân A vừa khởi công xây dựng.

Trong quý cuối của năm 2016, Viglacera tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản bằng việc khởi công Khu Công nghiệp Đồng Văn 4 và hàng loạt các dự án bất động sản khác. Đồng thời, Tổng công ty tiếp tục chuẩn bị hồ sơ phát hành tăng vốn để sẵn sàng nguồn tài chính dồi dào phục vụ cho các dự án phát triển giàu tiềm năng trong giai đoạn cuối năm 2016 và năm 2017.

Ngay từ đầu năm, Viglacera đã chủ động tái cơ cấu để tăng khả năng cạnh tranh, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả; định hướng phát triển cho từng lĩnh vực và đã thu được những kết quả đáng khích lệ.

Lũy kế 9 tháng năm 2016, chỉ tiêu lợi nhuận của Công ty Mẹ đạt mức 104% so với kế hoạch cả năm đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

>>> Các khu công nghiệp của Viglacera hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài

>>> Lần đầu tiên có kính tiết kiệm năng lượng “made in” Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục