Vinaconex sẽ bổ sung nguồn cung đáng kể cho thị trường

19:01' - 26/02/2018
BNEWS Chiều 26/2, tại dự án Khu biệt thự cao cấp bên hồ BT5 thuộc Khu đô thị mới Bắc An Khánh, Vinaconex đã tổ chức ra quân đầu năm Xuân Mậu Tuất 2018.
Vinaconex sẽ bổ sung nguồn cung đáng kể cho thị trường. Ảnh minh hoạ: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Nhiều sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinaconex sẽ bổ sung nguồn cung đáng kể cho thị trường.

Dự án Khu biệt thự cao cấp bên hồ BT5 thuộc Khu đô thị mới Bắc An Khánh là một trong những sản phẩm bất động sản “hút khách” của Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex) thời gian qua. Biệt thự cao cấp ven hồ được xây dựng trên lô đất hơn 4,7 ha với tổng diện tích xây dựng xấp xỉ 2,64 ha bao gồm 77 căn biệt thự được hoàn thiện phần thô và mặt ngoài đồng bộ với cảnh quan sân vườn, nhà cộng đồng, bể bơi cùng cảnh quan và hạ tầng tiện ích đồng bộ chung của toàn dự án Bắc Anh Khánh.

Được khởi công giữa tháng 6/2017, theo tiến độ, các căn biệt thự sẽ hoàn thành trong tháng 3/2018 và các hạng mục liên quan cũng hoàn tất trong tháng 4 để phục vụ nhu cầu của cư dân. Để đảm bảo mốc tiến độ này, Ban quản lý dự án các đơn vị thi công chủ lực của Vinaconex gồm: Vinaconex 2, Vinaconex 12, Vimeco luôn sát sao để hoàn thành đúng tiến độ. Hiện 90% khối lượng công việc đã được thực hiện.

Mặc dù tiến độ thi công gấp rút nhưng các nhà thầu thi công trên công trường luôn ưu tiên hàng đầu công tác an toàn và chất lượng. Suốt quá trình triển khai, an toàn lao động tại công trường được đảm bảo, chất lượng sản phẩm hoàn thành đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, được đơn vị tư vấn giám sát nghiệm thu theo đúng quy định.

Ông Trần Ngọc Long - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex 2), đại diện cho các nhà thầu xây dựng tại dự án cũng khẳng định quyết tâm thi công tiến độ, hiệu quả, chất lượng. Ông Nguyễn Quang Trung – Tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển đô thị mới An Khánh cũng khẳng định, kế hoạch hành động 2018 của đơn vị là đưa khu đô thị này trở thành đô thị vệ tinh thông minh, hiện đại của Hà Nội trong thời gian tới.

Phó Tổng giám đốc Vinaconex Trần Tuấn Anh chia sẻ, không khí thi đua sôi nổi đầu xuân và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm qua, sẽ tạo niềm tin vững vàng để Vinaconex vượt qua, hoàn thành các chỉ tiêu 2018; đồng thời, yêu cầu Ban quản lý, nhà thầu phải kiểm soát tốt tiến độ, đảm bảo an toàn lao động, hoàn thành kế hoạch đặt ra của Tổng công ty; khẳng định uy tín, thương hiệu của Vinaconex đối với đối tác và nhà đầu tư.

Năm 2018, Vinaconex đặt mục tiêu doanh thu tăng thêm 9,3% so với năm 2017 với tổng mức doanh thu kỳ vọng đạt 19.440,7 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.335,8 tỷ đồng. Định hướng chiến lược phát triển của Vinaconex từ nay đến năm 2020 đã xác định hai lĩnh vực xây dựng và bất động sản là những mũi nhọn thế mạnh nhằm tạo ra giá trị cốt lõi bền vững.

Tận dụng kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, năm 2018, tập trung nguồn lực quyết liệt triển khai dự án An Khánh để đưa thêm các sản phẩm ra thị trường; đồng thời, nghiên cứu triển khai việc mua lại hoặc phân chia sản phẩm 50% (chủ đầu tư thứ phát) tại dự án Bắc An Khánh, nhằm tạo nguồn việc làm và tăng doanh thu, lợi nhuận cao từ dự án.

Đặc biệt, Vinaconex chú trọng tìm kiếm và mua lại các dự án đã có cơ bản pháp lý để có thể triển khai sớm; đẩy mạnh phát triển dự án để có nguồn việc gối đầu; ưu tiên tìm kiếm phát triển các dự án tại các thành phố, địa phương có tiềm năng như: Quảng Ninh, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục