Vinaphone sẵn sàng phương án đảm bảo liên lạc dịp Tết Nguyên đán 2018

17:12' - 02/02/2018
BNEWS VNPT đã huy động mọi nguồn lực chuẩn bị chu đáo các công tác kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng đảm bảo an toàn thông tin trên toàn quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Người dùng đang trải nghiệm mạng Vinaphone. Ảnh:VNPT

Để đảm bảo tốt nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng trên toàn quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018, mạng VinaPhone của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã huy động mọi nguồn lực chuẩn bị chu đáo các công tác kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng đồng thời sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn thông tin, lưu thoát lưu lượng phục vụ khách hàng.

Đại diện VinaPhone  cho biết, VinaPhone đã khẩn trương thực hiện các dự án mở rộng mạng, kiểm tra, rà soát mạng lưới và có các biện pháp xử lý phòng ngừa đảm bảo an toàn thông tin phục vụ lưu thoát lưu lượng trong dịp Tết Mậu Tuất.

Các kỹ thuật viên của VNPT đang thực hiện thao tác mở rộng dung lượng mạng: Ảnh: VNPT

Với hệ thống chuyển mạch, hiện nay hệ thống của hạ tầng mạng của VNPT có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu lượng phục vụ dịp Tết. Trong trường hợp có đột biến, VNPT sẽ chủ động tăng kênh kết nối để lưu thoát lưu lượng. Sẵn sàng phương án tăng dung lượng với các đối tác trong và ngoài nước khi cần thiết.

Đối với hệ thống mạng di động, VNPT thực hiện san tải, tối ưu năng lực mạng nhằm đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2018, rà soát khu vực có sự kiện lớn tại các tỉnh thành phố tập trung lượng thuê bao cao để có phương án điều chỉnh hợp lý./.

>>>VNPT là nhà cung cấp băng rộng và các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017

>>>Khách hàng của VNPT không lo nghẽn mạng Tết Mậu Tuất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục