Vingroup xây dựng tổ hợp Vincom tại Kiên Giang

10:55' - 12/10/2015
BNEWS Dự án Vincom Rạch Giá tọa lạc ngay giao lộ đường 3/2, Tôn Đức Thắng và Cô Bắc, nằm trong Khu đô thị lấn biển sầm uất nhất của thành phố Rạch Giá.
Trung tâm Thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ mới được đưa vào hoạt động. Ảnh: Duy Khương-TTXVN

Ngày 12/10, Tập đoàn khởi công dự án Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đây là dự án có quy mô lớn, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2016, hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi mới của tỉnh Kiên Giang và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Dự án Vincom Rạch Giá tọa lạc ngay giao lộ đường 3/2, Tôn Đức Thắng và Cô Bắc, nằm trong Khu đô thị lấn biển sầm uất nhất của thành phố Rạch Giá.

Dự án là một tổ hợp có tổng diện tích sàn gần 33.000 m2, gồm hai hạng mục chính là trung tâm thương mại và khu nhà ở thương mại Vincom Shophouse; trong đó, khu trung tâm thương mại có diện tích mặt sàn hơn 15.000 m2, xây dựng quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Vincom Rạch Giá được phát triển theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu”, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng, ẩm thực; khu vui chơi hướng nghiệp dành cho thiếu nhi, rạp chiếu phim… Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là điểm đến đáp ứng các nhu cầu mua sắm, vui chơi của người dân địa phương và du khách.

Bên cạnh trung tâm thương mại, mô hình nhà ở thương mại Vincom Shophouse lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường phía Nam là điểm nhấn độc đáo của dự án. Vincom Shophouse Rạch Giá có tổng diện tích sàn lên đến 17.500 m2, được thiết kế hài hòa với những khoảng xanh kéo léo xen kẽ và không gian chung.

Tổ hợp Vincom Rạch Giá hứa hẹn sẽ mang đến cho tỉnh Kiên Giang những sản phẩm, dịch vụ thời thượng, theo xu hướng mới; đồng thời mở thêm cơ hội kinh doanh và an cư tốt nhất./.

Bùi Trường Giang

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục