DN & CỘNG ĐỒNG

Vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VN“Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016” và trao tặng “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” sẽ được tổ chức vào tối 9/7/2016, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) .

“Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016” sẽ được tổ chức vào ngày 9/7. Ảnh minh họa: TTXVN

"Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016” có ý nghĩa thiết thực, tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu, nâng cao hơn nữa năng lực hoạt động kinh doanh, khả năng cạnh tranh bằng chất lượng, thương hiệu cùa các doanh nghiệp.

"Giải thưởng Du lịch Việt Nam” là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch, được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay. Qua 17 năm thực hiện, “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” đã thực sự tạo được uy tín trong ngành, trở thành mục tiêu phấn đấu và là niềm tự hào của các doanh nghiệp du lịch được trao tặng giải thưởng.

Giải thưởng nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khắng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân.

Các tổ chức, doanh nghiệp được trao tặng "Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016" là những đơn vị khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015.

Năm nay, đối tượng được xét tặng giải thưởng được mở rộng so với năm trước. Ngoài doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng máy bay, ô tô, tàu thủy, cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch, nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, điểm tham quan du lịch, sân gôn còn có các khu du lịch hàng đầu Việt Nam sẽ được Ban Tổ chức vinh danh.

Giải thưởng do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn…/.

PV

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.