Vinhomes Skylake - ốc đảo xanh dương, không gian của hạnh phúc

08:00' - 28/12/2016
BNEWS Vị thế đất vàng ven hồ, tầm nhìn “độc nhất vô nhị”, không gian trong lành mát mẻ… là những lí do khiến Vinhomes Skylake đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Hà Nội

Được xây dựng với niềm tin rằng sự kết nối giữa con người với thiên nhiên, đặc biệt là không gian xanh dương của hồ nước, biển cả… sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn, các căn hộ tại Vinhomes Skylake sở hữu tầm nhìn khoáng đạt hướng ra mặt hồ mênh mông trong khuôn viên công viên Cầu Giấy rộng tới 32ha.

Vị thế đất vàng ven hồ, tầm nhìn “độc nhất vô nhị”, không gian trong lành mát mẻ… là những lí do khiến Vinhomes Skylake đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Hà Nội những ngày cuối tháng 11 này.

Xanh dương – sắc màu của không gian sống mới

Theo nhà sinh vật biển Wallace J. Nichols - tác giả cuốn sách “Blue Mind” nổi tiếng, nước có đặc tính trấn tĩnh cao và có tác dụng đưa con người trở về trạng thái tĩnh tâm, kích thích sự sáng tạo và cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn hơn. Màu lam của nước cũng có tác dụng tích cực với tâm trạng của chúng ta và còn được coi là biểu tượng của sự vương giả, quyền quý.

Dựa trên những quan niệm và cơ sở khoa học đó, ngày càng có nhiều công trình trên thế giới đã và đang đưa sắc xanh dương vào không gian kiến trúc, phong cách trang trí nội thất hay ưu tiên kiến tạo các tiểu cảnh, hồ nước đan xen.

Đặc biệt, nhờ tính kham hiếm và ưu thế nổi trội về tầm nhìn không thua kém các resort hạng sang, các căn hộ ven sông hồ thường có giá trị lớn, thậm chí lên tới hàng chục triệu USD. Những căn nhà đắt đỏ nhất thế giới đa phần cũng sở hữu vị thế cận thủy, ví như căn các căn hộ penthouse tại tòa South Bank Tower (London, Anh) nhìn ra sông Thames, hay dinh thự bên hồ Sycamore Valley Ranch (Los Olivos, California, Mỹ) có giá tới xấp xỉ 100 triệu USD.

Tại Việt Nam, trong khi sống xanh bên sắc lục của cỏ cây hoa lá đã khá quen thuộc thì “phong cách sống xanh dương” chỉ mới được Tập đoàn Vingroup tiên phong trong thời gian gần đây khi ra mắt dự án căn hộ 5 sao ven hồ - Vinhomes Skylake. “Xưa nay vẫn vậy, các dự án ven hồ hay công viên tại Hà Nội luôn được coi là “của độc” và có sức hút mãnh liệt với giới địa ốc.

“Giới kinh doanh bất động sản vẫn có câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Vinhomes Skylake hội tụ được 3 yếu tố này nên chắc chắn được săn đón ráo riết”, ông N.T.Danh, một nhà đầu tư lâu năm trên thị trường bất động sản nhận định.

Vinhomes Skylake - Ốc đảo xanh dương giữa lòng Hà Nội

Tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, ngay lõi trung tâm hành chính Mỹ Đình, Vinhomes Skylake được ví như hàng độc nội đô khi được kết nối tới mọi địa điểm trọng yếu của thành phố qua hệ thống giao thông hiện đại, đường sắt, đường trên cao cũng như sở hữu hệ thống tiện ích nội đô đầy đủ, lại đi kèm không gian sống xanh dương hiếm có, đắt giá.

Dự án nằm ngay công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha với điểm nhấn là khu hồ nước nhân tạo lớn nhất Tây Hà Nội, rộng tới 19ha, tương đương 1,6 lần diện tích Hồ Hoàn Kiếm. “Lá phổi xanh” này có ý nghĩa quan trọng đối với môi trường của Hà Nội.

Theo quy hoạch hệ thống cây xanh, công viên, vườn hoa và hồ ở Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố cần diện tích không gian xanh bình quân 2,43m2/người. Tuy nhiên, con số được nhiều kiến trúc sư đưa ra về hiện trạng năm 2015 ở Hà Nội mới chỉ dừng lại ở mức 1,7m2/người.

Công viên, sân chơi chung và cây xanh vốn đã hiếm, hồ nước và hệ thống kênh rạch điều hòa không khí tại các thành phố lớn lại đang dần bị thu hẹp, ảnh hưởng trực tiếp tới hệ sinh thái, cảnh quan và chất lượng sống của người dân. Trong bối cảnh đó, công viên hồ điều hòa Cầu Giấy chính là một trong những dự án tiện ích công cộng nổi bật nhất, sẽ giúp “giải hạn” cho Hà Nội.

Vị thế đất vàng ven hồ ngay giữa khu vực trung tâm nhộn nhịp, vì thế, biến Vinhomes Skylake thành ốc đảo xanh dương quý giá độc nhất tại Thủ đô. Với diện tích dự án chỉ bằng 7% quy mô công viên, tương đương với việc khi sở hữu căn hộ tại đây, bạn cũng sẽ tận hưởng những m2 thiên nhiên quý giá ngay kề bên dự án, Vinhomes Skylake sẽ thiết lập một chuẩn mực mới về phong cách sống hài hòa tại Hà Nội.

Mây nước giao hòa, cuộc sống thăng hoa

Là tác phẩm kết hợp giữa Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới và Vingroup – chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes Skylake mang thiết kế chuẩn mực của những “dinh thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp trên thế giới.

3 tòa căn hộ tại đây sở hữu kiến trúc chữ L độc đáo nằm so le nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa nhất có thể. Các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ và đều sở hữu mặt thoáng dài rộng hướng ra công viên hồ điều hòa hoặc khu thấp tầng kề bên.

Các lô gia được bố trí xen kẽ để gia chủ có thể bố trí máy giặt, vườn cây… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Đặc biệt, các ban công hướng hồ tại đây có diện tích lên tới 7m2, tương đương một phòng chức năng nơi bạn có thể “kiến thiết” một khu vườn mini trên cao, sẽ tạo cho gia chủ một không gian thư giãn đẳng cấp bậc nhất, như ở các resort 5 sao, của riêng mình.

Không chỉ là bước đột phá về không gian căn hộ, Vinhomes Skylake còn là trải nghiệm sống đủ đầy trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiện đại. Tại đây, bạn có thể thư giãn tại bể bơi tràn bờ skypool, mua sắm tại TTTM Vincom Plaza, tập thể thao tại khu gym ngoài trời hay đơn giản là chạy bộ mỗi sớm và cùng người thân đi dạo mỗi chiều tà trong công viên xanh mát.

Căn hộ đẳng cấp phục vụ những khách hàng đẳng cấp – Vinhomes Skylake chính là “thỏi nam châm” có sức hút lớn nhất tại thị trường Hà Nội vào quý cuối cùng năm 2016./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục