VITM 2017: Nhiều vé máy bay giá rẻ và tour trọn gói giảm giá đặc biệt

12:32' - 04/04/2017
BNEWS Dự kiến có trên 150 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng 15 nghìn tour trọn gói giảm giá đặc biệt, chất lượng đảm bảo sẽ được các đơn vị lữ hành chào bán tại VITM 2017.

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2017 (VITM 2017) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6-9/4 với chủ đề “Hà Nội – Điểm đến của du lịch Việt Nam” nhằm góp phần tăng nhanh lượng khách đến Thủ đô, tạo ra sự phát triển du lịch cả khu vực phía Bắc.

Năm 2017 là năm thứ 5 liên tiếp Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, sẽ có 450 gian hàng của các đơn vị trong nước, quốc tế trưng bày tại Hội chợ lần này.

Ban tổ chức cho biết: Các hoạt động mua bán sản phẩm trong chương trình kích cầu du lịch tại VITM 2017 tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng.

Dự kiến có trên 150 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng 15 nghìn tour trọn gói giảm giá đặc biệt, chất lượng đảm bảo sẽ được các đơn vị lữ hành chào bán tại VITM 2017.

Các đơn vị du lịch, lữ hành đều khẳng định: Qua 4 kỳ hội chợ, các bộ sản phẩm khuyến mãi luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Do đó, các đơn vị lữ hành đều dành nhiều thời gian đầu tư, đàm phán cùng các đối tác dịch vụ nhằm đảm bảo 3 yếu tố cho khách hàng: Hành trình phong phú, chất lượng dịch vụ đảm bảo, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

HaNoi Redtour là công ty lữ hành đã 4 lần là đơn vị bán tour kích cầu nhiều nhất qua các kì VITM.

Ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám đốc HanoiRedtours cho biết: Bên cạnh các chương trình khuyến mại dành cho tour phổ thông thì năm nay HanoiRedtours tung ra chương trình khuyến mại giảm sâu hơn đối với các tuyến xa. Điều này giúp du khách Việt Nam tiếp cận gần hơn với dòng sản phẩm vốn được coi là cao cấp.

Đặc biệt, với việc chính thức cho ra mắt chùm tour độc đáo, mới lạ mà chưa có nhiều đơn vị lữ hành khai thác, HanoiRedtours hi vọng sẽ “thổi một luồng gió mới” cho thị trường du lịch năm 2017, mang đến nhiều sự lựa chọn, nhiều trải nghiệm cho du khách tại những vùng đất mới”.

Ông Nguyễn Công Hoan cũng khẳng định: Các tour kích cầu có mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm 2017 nhưng chất lượng dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn về phòng lưu trú, hãng hàng không uy tín, các điểm đến nổi tiếng trong nước, quốc tế.

Tại Hội chợ lần này, Saigontourist cũng tặng du khách phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá đến 5 tỉ đồng dành cho khách mua tour tại gian hàng.

Đặc biệt, năm nay Saigontourist thiết kế chùm tour ưu đãi “Tận hưởng bản sắc Việt” dành cho khách đến với các điểm đến nổi tiếng như Nha Trang, Đà Lạt, Hội An, Phú Quốc…

Hãng này cũng ưu đãi lớn cho chùm tour mới: Khám phá phim trường Kong - Đảo Đầu lâu theo hành trình Ninh Bình- Đầm Vân Long- Hạ Long…

Là năm thứ 5 liên tiếp tham gia hội chợ VITM, hàng năm đều nhận giải thưởng đơn vị tham gia kích cầu đạt kết quả cao, năm nay Công ty du lịch Vietravel Hà Nội tiếp tục giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm du lịch thú vị, chất lượng, cùng mức giá ưu đãi tốt.

Cụ thể, năm nay đơn vị sẽ giới thiệu tại hội chợ 40 tuyến trong và ngoài nước, thời gian khởi hành vào các tháng hè và thu. Tuyến trong nước có mức giá giảm tới 35%, tuyến nước ngoài giảm lên tới 20 triệu đồng/tour so với giá thông thường. Tổng số tour khuyến mãi dự kiến mở bán là 2.500 chỗ…

Cũng tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2017, lần đầu tiên Ban tổ chức sẽ thực hiện Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế nhằm quảng bá ẩm thực Việt Nam, đồng thời mang đến cho công chúng những trải nghiệm ẩm thực đường phố của nhiều nước trong khu vực.

Liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế sẽ có sự tham gia của hàng chục đầu bếp nổi tiếng Việt Nam và các nước trong khu vực.

Bên cạnh đó, ngày 7/4, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục