Võ sĩ gốc Việt vô địch thế giới hai hạng cân đến Tp. Hồ Chí Minh

13:01' - 14/12/2017
BNEWS  Ngày 12/12, Martin Nguyễn - nhà vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở 2 hạng cân: Hạng lông và hạng nhẹ đã có buổi giao lưu thân mật với báo chí tại Tp. Hồ Chí Minh.
Martin Nguyễn - nhà vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship.

Ngày 12/12, Martin Nguyễn - nhà vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở 2 hạng cân: Hạng lông và hạng nhẹ đã có buổi giao lưu thân mật với báo chí tại Tp. Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu có sự góp mặt của Chủ tịch và giám đốc điều hành ONE Championship - ông Chatri Sityodtong.

Tại buổi giao lưu, Martin Nguyen, cho biết rất xúc động khi được trở về mảnh đất quê hương của mình. Mặc dù đã từng đến Việt Nam nhiều lần trước đó, nhưng bây giờ quay lại với tư cách là nhà vô địch thế giới về võ thuật và nắm giữ hai đai vô địch, Martin Nguyen vô cùng tự hào và xúc động.

Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục đem vinh quang về cho Việt Nam - đất nước mà Martin Nguyen đang mang trong mình dòng máu.

“The Situ-Asian” Martin Nguyen 28 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Sydney (Úc), là nhà vô địch với kỹ thuật điêu luyện, một trong những võ sĩ tài năng nhất thế giới hiện nay. Với kỷ lục thành tích chuyên nghiệp 10-1, cùng với kỹ năng hoàn hảo, Martin đã tới ngôi vị cao nhất. Năm 2017 là một năm đáng chú ý đối với Martin Nguyen khi anh giành được hai đai vô địch.

Martin Nguyen tham gia ONE Championship cuối tháng 8 năm ngoái và giành chiến thắng lớn trong sự nghiệp là khi anh đánh bại nhà vô địch hạng lông Marat “Cobra” Gafurov để giành lấy ngôi vô địch thế giới ONE Championship cho hạng lông.

Tiếp theo, 3 tháng sau, Martin Nguyen đã ghi tên mình vào lịch sử vì là người đầu tiên nắm giữ 2 đai vô địch của ONE Championship khi đánh knock-out siêu sao võ thuật được yêu mến ở Philippines Eduard “Landslide” Folayang để mang về cho mình đai vô địch thế giới của ONE Championship ở hạng nhẹ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục