Volkswagen Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe Scirocco

12:07' - 22/06/2018
BNEWS Hòa cùng không khí World Cup 2018, từ 22/6-31/7, Volkswagen Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe Scirocco R và GTS bằng việc tặng 1 năm bảo hiểm và 2 năm bảo dưỡng với giá trị quy đổi 40 triệu đồng.
Volkswagen Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe Scirocco R và GTS từ nay đến hết tháng 7/2018. Ảnh: Thanh Thương

Theo đó, khách hàng mua xe Volkswagen Scirocco GTS có giá mới là 1,459 tỷ đồng và Volkswagen Scirocco R là 1,629 tỷ đồng, nếu muốn quy đổi ra tiền mặt. Giá này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Riêng phiên bản màu trắng ngọc trai của cả hai dòng Scirocco GTS và R sẽ cộng thêm 30 triệu đồng cho mỗi xe.

Hai mẫu xe Volkswagen Scirocco R và GTS đều nhận được mức ưu đãi tương đương 40 triệu đồng. Ảnh: Thanh Thương

Volkswagen Scirocco GTS là mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG.
Trong khi đó, Volkswagen Scirocco R sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh sản sinh công suất 252 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 330Nm/2.400 – 5.200 vòng/phút.

Khối động cơ này kết hợp với hộp số thể thao DSG 6 cấp ly hợp kép giúp Scirocco R có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,5 giây.

Bên trong Volkswagen Scirocco. Ảnh: Thanh Thương

Bên cạnh khả năng tăng tốc và vận hành của mẫu xe thể thao Scirocco, Volkswagen cũng không bỏ qua các trang bị an toàn tối đa cho lái xe và hành khách ngồi trên xe.

Đó là những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, cấu tạo thân xe an toàn gồm nhiều cột trụ chịu lực có nhiệm vụ chống biến dạng khoang hành khách khi có va chạm.../.

Xem thêm:

>>>Giám đốc hãng xe Audi bị bắt giữ

>>>Chuyên gia cảnh báo thiệt hại kinh tế đối với Canada nếu Mỹ áp thuế ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục