Volvo dự định mở rộng hoạt động tại Ấn Độ

19:56' - 19/05/2017
BNEWS Theo mạng tin IANS, Công ty ô tô Volvo ngày 18/5 tuyên bố sẽ xây dựng một dây chuyền lắp ráp xe ở gần thành phố Bangalore, bang Karnatka của Ấn Độ để tung ra những mẫu xe cao cấp cho thị trường này.

Quan chức điều hành cấp cao của Volvo Hakan Samuelsson cho biết công ty này sẽ giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp XC90 đầu tiên ở Ấn Độ và sẽ còn tiếp tục các hoạt động lắp ráp cũng như giới thiệu xe trong năm nay trong phân khúc thị trường xe sang đang phát triển ở nước Nam Á này.

Với thông tin rằng việc lắp ráp xe ở Ấn Độ là một bước đi quan trọng của hãng, ông Samuelsson cho rằng mục đích của Volvo là tăng doanh số ô tô ở thị trường đang phát triển nhanh này và cố gắng tăng gấp đôi thị phần ở phân khúc xe sang tại thị trường này.
Trong khi đó, Giám đốc điều hành chi nhánh Volvo tại Ấn Độ, Tom von Bonsdorff, cho biết với sự tăng trưởng doanh số mạnh mẽ, mạng lưới đang mở rộng và nhiều sản phẩm mới được ra mắt, cơ sở lắp ráp trên sẽ mang lại cho Volvo động lực giành lấy thị phần đáng kể ở phân khúc xe sang.

Theo Volvo, dù thị trường xe sang ở Ấn Độ vẫn còn nhỏ song sẽ tăng trưởng nhanh trong những năm tới./.

Xem thêm:

>>Volvo sẽ ngừng sản xuất động cơ diesel

>>Doanh số bán xe Volvo tăng hơn 7% trong quý I/2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục