Vũ Cát Tường tặng quà Valentine sớm cho fan

15:54' - 10/02/2017
BNEWS Sau thành công của "Ngày hôm qua ra" mắt hồi đầu năm 2017, hôm nay, ca sĩ Vũ Cát Tường lại tiếp tục gửi đến khán giả sáng tác mới nhất mang tên Em ơi, kèm theo lyrics MV khá độc đáo.

"Em Ơi" là bài hát “dễ thương dễ hát” nhất mà Vũ Cát Tường từng viết. Tác giả cho biết đây là ca khúc viết ra từ tâm trạng thật của bản thân vào ngày Valentine năm ngoái.

Vũ Cát Tường trong MV "Em Ơi"

“Valentine năm ngoái trùng với Tết âm lịch nên người ấy của tôi phải về quê ăn Tết như bao người. Những ngày bắt buộc phải xa nhau đó đã trở thành cảm hứng để tôi viết ca khúc này. Đây là ca khúc dành tặng cho Sài Gòn và những tình yêu bình dị vẫn hằng ngày diễn ra ở thành phố này. Những điều bình thường nhất trở thành ký ức ngọt ngào nhất khi chúng ta xa vắng nhau”, cô chia sẻ.

Phần hình ảnh sử dụng trong MV ghi lại những địa điểm mang dấu ấn đặc trưng của Sài Gòn như đường Đông Du, những hàng me trên phố Lý Tự Trọng, cà phê Nhà hát Lớn... Những hình ảnh này đều được Vũ Cát Tường đưa vào trong bài hát để gợi nên những kỷ niệm gần gũi, đặc biệt

Vũ Cát Tường tiết lộ, năm nay cô hát "Em Ơi" trong tâm trạng thoải mái và ngập tràn tình yêu trong lòng, vì vượt qua được đơn vị "tháng" bên nhau cùng người yêu. Việc chọn "Em Ơi" làm tựa đề là dụng ý vì Tường muốn đó sẽ là cụm từ cửa miệng mỗi khi mọi người nói chuyện với nhau dù lạ hay thân: cởi mở, vui vẻ và trìu mến với nhau.

“Đối với Tường, thật ra ngày nào cũng là Valentine cả. Có lẽ tình yêu của người ấy là món quà lớn nhất Tường có được giữa cuộc sống đầy chông gai và thử thách này. Tường vẫn đang nghĩ món quà dành cho người ấy trong năm nay. Vì mỗi ngày Tường và người ấy đều làm điều đặc biệt cho nhau, nên giờ cũng chưa nghĩ ra cái gì đặc biệt hơn nữa. Chắc là viết nhạc tặng nhau”.

Bản audio của "Em Ơi" cùng với lyrics video vừa được phát hành trên các trang trực tuyến vào hôm nay, 10/2

Đặc biệt phần thể hiện "Em Ơi" có sự góp giọng của Hakoota Dũng Hà, một người bạn của Vũ Cát Tường từ cuộc thi Giọng hát Việt. Nữ ca sĩ cho biết chất giọng lạ mang tính chơi đùa với từng nốt nhạc của Hakoota khiến bài hát thêm phần thú vị.

>>> Những bộ phim chiếu rạp mùa Valentine 2017

>>> Gợi ý một số lời chúc Valentine dành cho nửa kia của đấng mày râu

>>> Những điểm hẹn hò không thể bỏ qua ngày Valentine

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục