Vụ đánh bom tại Ankara: Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 20 đối tượng tình nghi

16:25' - 16/03/2016
BNEWS Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ 20 đối tượng tình nghi khi thực hiện chiến dịch bố ráp nhằm vào Lực lượng Đảng Công nhân người Kurd (PKK) tại nhiều địa điểm khác nhau ở thành phố Istanbul.

Theo đó, cảnh sát chống khủng bố đã bao vây 32 địa điểm trong toàn thành phố và bắt giữ 20 người trong đó có nhiều luật sư của một tổ chức chưa rõ tên.

Các nghi can sau đó đã được đưa về trụ sở cảnh sát Istanbul. Ngoài ra, cảnh sát cũng triển khai nhiều chiến dịch truy quét tại 8 tỉnh thành khác và bắt giữ một số đối tượng.

Các cuộc bố ráp được thực hiện trong bối cảnh các cuộc đối đầu giữa các lực lượng an ninh và các tay súng PKK lan sang nhiều khu vực khác ở Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ kể từ sau vụ nổ bom diễn ra tại thủ đô Ankara ngày 13/3 vừa qua khiến 37 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

Hàng loạt xe tăng, trực thăng và nhiều xe quân sự đã được điều tới khu vực kể trên. Cho tới nay, vẫn chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ khủng bố ngày 13/3, tuy nhiên Bộ Nội vụ nước này khẳng định một trong những kẻ thực hiện tấn công là một nữ tay súng PKK./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục