Vụ khủng bố tại London: Bắt giữ thêm đối tượng tình nghi

08:18' - 07/06/2017
BNEWS Cảnh sát CH Ireland ngày 6/6 cho biết đã bắt giữ nghi can thứ hai có liên quan tới Rachid Redouane - một trong 3 phần tử khủng bố đã lái xe tải đâm vào người đi bộ trên Cầu London đêm 3/6 vừa qua.

Hai đối tượng bị bắt giữ đều là nam giới trong độ tuổi 30. Một đối tượng bị bắt tại thành phố Wexford ở Đông Nam Ireland, sau khi cảnh sát tiến hành lục soát một căn hộ ở khu vực này.

Vụ khủng bố tại London: Bắt giữ thêm đối tượng tình nghi. Ảnh: AFP/TTXVN

Đối tượng còn lại - người gốc Morocco - bị bắt tại thành phố Limerick ở Tây Nam Ireland, nhưng người này sau đó đã được trả tự do. Cả hai đối tượng bị nghi ngờ đã sử dụng giấy tờ tùy thân có liên quan tới tên Redouane.

Vụ tấn công xảy ra đêm 3/6 khi những phần tử khủng bố lái xe tải đâm vào người đi bộ trên Cầu London, sau đó chúng tấn công bằng dao vào nhiều người ở khu chợ Borough gần đó, khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có 2 người Australia, và gần 50 người bị thương.

Cả 3 kẻ khủng bố đã bị cảnh sát nổ súng tiêu diệt ngay tại chỗ. Nhà chức trách Anh đã xác định được danh tính của 3 đối tượng này là Khuram Butt, Rachid Redouane và Youssef Zaghba./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục