Vụ nhân viên bệnh viện "nấu cháo" điện thoại: Bộ Y tế vào cuộc

19:16' - 13/06/2016
BNEWS Bộ Y tế đã có công văn khẩn yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh và giải quyết việc các báo nêu trên, xử lý nghiêm cá nhân và tập thể nếu có vi phạm theo đúng quy định.
Hình ảnh nhân viên y tế "nấu cháo" điện thoại bắt bệnh nhân chờ. Ảnh: Facebook N.T.A.

Trước thông tin ngày 11/6/2016 , một số báo điện tử đã đưa tin phản ánh việc “Dân xếp hàng chờ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai “buôn” điện thoại”; “bệnh nhân “tố” nhân viên Bệnh viện Bạch Mai “nấu cháo” điện thoại trong giờ khám bệnh?”…

Nội dung báo phản ánh cho rằng nhân viên y tế tại khoa Sản của Bệnh viện “có thái độ khiếm nhã với bệnh nhân”.
Ngày 13/6, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn khẩn yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh và giải quyết việc các báo nêu trên, xử lý nghiêm cá nhân và tập thể nếu có vi phạm theo đúng quy định. Cục yêu cầu công khai thông tin và kết quả xác minh, xử lý cho cơ quan báo chí, báo cáo về Cục trước ngày 15/6/2016 .
Liên quan đến thông tin “Dân xếp hàng chờ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai buôn điện thoại”, trước đó, trang facebook cá nhân của tài khoản N.T.A đã đưa thông tin phản ánh trong lúc bệnh nhân đang chờ, nhân viên tại T3-P305 Khoa sản lại "nấu cháo" điện thoại trong giờ làm việc.

Ngay sau khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội, thông tin này đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, like và comment. Thông tin này đã được nhiều bạn đọc chia sẻ đến trang fanpage Bộ trưởng Bộ Y tế và đề nghị Bộ trưởng xử lý nghiêm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục