Vụ tai nạn tại Gia Lai: Các nạn nhân tử vong đã được đưa về quê an táng

16:12' - 08/05/2017
BNEWS Dến chiều 8/5, toàn bộ 13 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai đã được người thân nhận và đưa về quê an táng.
 Hiện trường vụ tai nạn xe khách giường nằm đâm vào xe tải tại Gia Lai. Ảnh: Hoài Nam – TTXVN.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai, bác sỹ Phạm Bá Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đến chiều 8/5, toàn bộ 13 nạn nhân tử vong đã được người thân nhận và đưa về quê an táng.

5 trong số 31 nạn nhân bị thương đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tạo điều kiện cho chuyển về địa phương để tiếp tục điều trị theo nhu cầu của các gia đình. 26 nạn nhân còn lại đang tiếp tục được các y, bác sỹ dồn toàn lực để cứu chữa.

Hiện các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiến hành phẫu thuật thành công 4 ca với các vết thương vỡ bàng quang, gãy xương cẳng tay, cẳng chân.
Theo bác sỹ Phạm Bá Mỹ, đối với các nạn nhân bị thương, đến thời điểm này, ngoài một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, các nạn nhân còn lại đều trong tầm kiểm soát và đang dần phục hồi. Lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành, các nhà hảo tâm đang tập trung mọi nguồn lực để hỗ trợ các nạn nhân và gia đình các nạn nhân./.

>>> Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 11 người tử vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục