Vụ tai nạn trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây: Một nạn nhân đã tử vong

14:00' - 04/01/2017
BNEWS Bác sỹ Vũ Dzuy, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sáng 4/1, đơn vị này tiếp nhận 12 nạn nhân trong vụ tai nạn được chuyển đến, trong đó có một nạn nhân đã tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn sáng 4/1 trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây. Ảnh: Lê Xuân -TTXVN

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào sáng 4/1, Bệnh viện Chợ Rẫy, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đến thời điểm 11 giờ ngày 4/1 đã có một trường hợp tử vong, hai trường hợp khác đang được mổ cấp cứu với tiên lượng xấu.
Theo những người đi cùng chuyến xe, nạn nhân tử vong tên là Nguyễn Văn Lô (khoảng 30 tuổi, quê quán tại tỉnh Bình Định) do chấn thương sọ não quá nặng. 11 nạn nhân còn lại được chuyển đến trong tình trạng đa chấn thương nhiều khu vực như đầu, gãy tay, chân…

Tài xế xe khách tên là Cao Đình Tân bị nặng nhất, chấn thương sọ não, gãy cột sống cổ C2, gãy xương đùi phải, gãy hở cẳng chân phải. Trước mắt, các bác sỹ tiến hành mổ cắt chân phải cho nạn nhân, sau đó tùy tình hình sức khỏe của nạn nhân để thực hiện các kỹ thuật khác. Tuy nhiên, tiên lượng sức khỏe nạn nhân này rất xấu, nếu có qua khỏi khả năng bị liệt hai chân rất cao do tổn thương đốt sống cổ C2 quá nặng - bác sỹ Vũ Dzuy cho biết thêm.

Ngoài tài xế xe khách, một nạn nhân nữa chưa xác định được danh tính hiện đang được các bác sỹ thực hiện phẫu thuật. Bệnh viện đang kiểm tra và sẽ cho xuất viện 4 trường hợp có thương tích nhẹ. Với những nạn nhân còn lại, bệnh viện đang đưa đi xét nghiệm thương tích và kiểm tra các chấn động, đồng thời tiếp tục theo dõi.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ 50 ngày 4/1, trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tại Km 41+50, đoạn thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, xe khách 52 chỗ biển kiểm soát của tỉnh Bình Định lưu thông hướng từ Đồng Nai đi Thành phố Hồ Chí Minh đến khu vực này thì xảy ra va chạm với một xe ô tô đầu kéo container lưu thông cùng chiều rồi bị lật nghiêng xuống đường. Ngay sau đó, một xe khách lưu thông phía sau đã lao tới gây ra vụ va chạm liên hoàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục