WORLD CUP 2018: Panama lên kế hoạch "đổ bê tông" trước đội tuyển Bỉ

13:10' - 14/06/2018
BNEWS Trong khi Panama đang chuẩn bị cho kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử nước này, báo chí địa phương nhận xét rằng trận đấu mở màn của họ trước đội tuyển Bỉ vào ngày 18/6 tới sẽ không hề dễ dàng.

Tờ La Prensa thậm chí còn nhắc lại rằng Panama chưa bao giờ thắng một đội bóng châu Âu.

Cầu thủ đội tuyển Panama (phải) trong một trận đấu giao hữu gần đây. Ảnh: EPA

Theo các phóng viên nước này tại Saransk, địa điểm đóng quân của đội tuyển Panama tại Nga, huấn luyện viên Hernan Dario Gomez sẽ đưa ra sân đội hình với sơ đồ phòng thủ 4-5-1 nhằm chống lại đội hình giàu sức tấn công của tuyển Bỉ.

Cầu thủ lão tướng Blas Pérez, 37 tuổi, sẽ là tiền đạo duy nhất trong đội hình tuyển Panama.

Báo Panama America cho biết huấn luyện viên trưởng người Colombia có biệt danh 'Bolillo' của đội bóng nước này đã tập cho các cầu thủ nhiều chiến thuật phòng thủ trong vòng hai giờ. Bốn hậu vệ được luyện tập nhiều nhất bao gồm Roman Torres, Fidel Escobar, Amir Murillo và Eric Davis.

Thực sự ấn tượng bởi thành tích của "Những chú quỷ đỏ" trước đội Costa Rica (4-1) ngay trước khi lên đường sang Nga, các cầu thủ Panama đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận ra quân của mình tại World Cup 2018.

Theo thủ môn José Calderon, toàn đội đã nghiên cứu kỹ băng ghi hình hai trận đấu gần đây của đội tuyển Bỉ để tìm cách khắc chế sức mạnh của "Quỷ Đỏ".

Trong khi đó, tiền vệ Armando Cooper cho biết tuyển Bỉ thi đấu với tốc độ rất nhanh và đội đã chuẩn bị phương án để có thể hóa giải lối chơi này của đội bóng châu Âu.

Đội tuyển Bỉ sẽ bắt đầu chặng đường chinh phục World Cup 2018 vào ngày 18/6 tại Sochi với trận gặp Panama. Sau đó, "những chú quỷ đỏ" sẽ gặp Tunisia ngày 23/6 và tiếp đó là Anh ngày 28/6./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục