Xác định nguyên nhân tử vong của người đàn ông rơi xuống hố ga ở Tp.HCM

19:00' - 22/10/2016
BNEWS Ông Nguyễn Ngọc Công, Giám đốc Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước Tp. Hồ Chí Minh cho biết, hiện tại vẫn chưa xác nhận được danh tính nạn nhân.

Liên quan đến sự việc người đàn ông bị rơi xuống hố ga tử vong trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, chiều 22/10, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Công, Giám đốc Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước Thành phố Hồ Chí Minh (chủ đầu tư dự án nâng cấp đường Kinh Dương Vương ) cho biết, hiện tại vẫn chưa xác nhận được danh tính nạn nhân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước thành phố đã yêu cầu đơn vị thi công là Công ty TNHH Liên doanh Xây dựng VIC đến nhà xác Bình Hưng Hòa để hỗ trợ các chi phí liên quan; sau khi xác định được danh tính sẽ thỏa thuận tiền bồi thường với gia đình nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Ngọc Công, nguyên nhân là do công nhân Công ty TNHH Liên doanh Xây dựng VIC cẩu thả, chủ quan, mở rào để thi công nhưng sau đó vào nghỉ trưa nên đã quên đậy nắp, rào chắn lại cũng như không có người đứng cảnh giới, đúng vào thời điểm đó có một người đàn ông chạy đón xe buýt thì rơi xuống hố ga tử vong.

“Đây là sự cố đáng tiếc, là bài học kinh nghiệm, chúng tôi đã yêu cầu tất các cả đơn vị thi công, giám sát dự án cải tạo đường Kinh Dương Vương phải nghiêm ngặt tuân thủ các quy định về rào chắn, gắn biển cảnh báo trong quá trình thi công, đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông xung quanh khu vực”, ông Nguyễn Ngọc Công cho biết.

Cũng trong chiều 22/10, Công an quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh đã chụp nhiều hình ảnh nhận dạng của nạn nhân sau khi chết, gửi kèm văn bản yêu cầu “Truy tìm người chết chưa rõ tung tích” đến Ban giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời thông qua ảnh đăng trên báo chí mong người dân, thân nhân, gia đình nạn nhân biết rõ tung tích của nạn nhân liên hệ công an quận Bình Tân để phục vụ điều tra, nhận thi thể.

Trước đó, chiều 21/10, trước số nhà 386 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh (gần khu vực bến xe miền Tây), một người đàn ông trong lúc chạy theo vẫy xe buýt (về miền Tây) thì vấp chân vào nắp cống bêtông, sau đó ngã vào lỗ cống (hố ga) cạnh đó (sâu khoảng 2m, nước dưới cống màu đen). Khoảng 15 phút sau, người dân dùng thang leo xuống lỗ cống thì phát hiện người đàn ông đã chết./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục