Xe bơm bê tông đâm vào trạm biến áp khiến hơn 300 hộ dân mất điện sinh hoạt

20:30' - 17/04/2016
BNEWS Vụ việc này đã khiến hệ thống thiết bị điện của trạm biến áp bị vỡ; hơn 300 hộ dân thuộc phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên bị mất điện sinh hoạt.
Xe bơm bê tông đâm vào trạm biến áp khiến hơn 300 hộ dân mất điện sinh hoạt. Ảnh:TTXVN

Vào khoảng 8 giờ ngày 17/4 đã xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe bơm bê tông mang biểm kiểm soát 20K-7822 của Công ty Cổ phần Bê tông và xây dựng Thái Nguyên đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 3, hướng Thái Nguyên – Hà Nội thì bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè và đâm vào Trạm biến áp Phú Xá 4.

Vụ việc này đã khiến toàn bộ ca bin của chiếc xe bị hư hỏng nặng, cột điện bị đâm vỡ, hệ thống thiết bị điện của trạm biến áp bị vỡ; hơn 300 hộ dân thuộc phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên bị mất điện sinh hoạt. Người điều khiển xe bơm bê tông bị thương và đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Thái Nguyên và Điện lực thành phố Thái Nguyên đã kịp thời có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Điện lực thành phố Thái Nguyên đang khẩn trương khắc phục hậu quả vụ việc để sớm cấp điện trở lại cho người dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục