Xiaomi chính thức ra mắt hệ điều hành MIU9 nhanh nhất thế giới

11:31' - 27/07/2017
BNEWS Xiaomi khẳng định MIUI 9 là hệ điều hành dựa trên nền tảng Android nhanh nhất thế giới hiện nay.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Xiaomi ngày 26/7 đã chính thức ra mắt hệ điều hành MIUI 9. Xiaomi khẳng định MIUI 9 là hệ điều hành dựa trên nền tảng Android nhanh nhất thế giới hiện nay nhờ vào khả năng hỗ trợ tăng tốc hết sức ấn tượng khi khởi động ứng dụng di động, lướt Internet, chơi game, tìm kiếm ghi chú và hình ảnh.
MIUI 9 cũng được bổ sung một tính năng mới là “Smart Assistant” (Trợ lý thông minh). Tính năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập vào những thông tin hoặc những tính năng cần phải sử dụng thường xuyên bằng cách vuốt nhẹ màn hình sang phía bên trái mà không cần phải mở ứng dụng.
MIUI là hệ điều hành đầu tiên của Xiaomi. Theo “người khổng lồ công nghệ” của Trung Quốc, MIUI kể từ khi được ra mắt vào năm 2010 tới nay đã thu hút được trên 280 triệu người sử dụng tại 142 quốc gia và khu vực trên thế giới.
MIUI 9 trước hết sẽ được tích hợp vào các dòng điện thoại thông minh Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X tại thị trường Trung Quốc kể từ ngày 11/8 tới. Bản hỗ trợ đối với model điện thoại thông minh khác của Xiaomi sẽ lần lượt được ra mắt bắt đầu từ ngày 25/8/2017.

>>> Xiaomi gây ấn tượng với mẫu màn hình có thể bẻ cong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục