Xu hướng son môi cuối năm: Màu vàng hồng thời thượng

13:25' - 01/11/2017
BNEWS Màu vàng hồng (rose gold) đã trở thành xu hướng chiếm lĩnh thời trang suốt mấy năm qua, và bây giờ sắc màu này nhuộm lên cả những đôi môi tươi trẻ.

Bạn đã có trang sức màu vàng hồng, phấn mắt và sơn móng tay màu vàng hồng, cả iPhone màu vàng hồng siêu sang chảnh rồi.

Nhưng nếu chưa có một thỏi son môi màu vàng hồng thì có lẽ bạn vẫn chưa thể bung tỏa vẻ đẹp thanh xuân một cách rực rỡ nhất đâu.
Tông hồng ánh nhũ vàng này giúp tạo thêm độ căng mọng cho đôi môi, giống như một dạng phấn bắt sáng cho bạn thêm nổi bật trong những buổi tiệc cuối năm.

Son môi màu vàng hồng được đánh giá là hợp với mọi tông da, có thể biến tấu trong nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ màu nude tự nhiên đến kiểu mắt khói sexy như siêu mẫu.

Son Urban Decay – Vice Lipstick màu Gubby (17USD, khoảng 385.000VND): Chất son siêu mịn với tông màu vàng hồng vừa đủ độ nhũ. Thỏi son này có thể được coi là món quà lý tưởng trong mùa cuối năm vì thiết kế vỏ rất hiện đại, sang trọng hơn so với các phiên bản son cũ của Urban Decay.
Son Kevyn Aucoin – Molten Liquid Lipstick Rose Gold (30USD, khoảng 680.000VND): Son có độ nhũ nhiều, giống như hiệu ứng ánh kim loại đem đến vẻ hiện đại tối đa. Bạn có thể chỉ dùng riêng màu son này hoặc phối hợp với các màu son khác để tạo thêm hiệu ứng lấp lánh đa chiều, ombre quyến rũ hoặc pha trộn ra màu son mới.
Son NARS – Satin Lipstick màu Sexual Healing (28USD, khoảng 635.000VND): Son màu dạng bán lì (semi-matte) tạo độ ẩm vừa đủ cho môi. Màu vàng hồng ít nhũ thích hợp với kiểu trang điểm tự nhiên ban ngày. Nhà sản xuất gợi ý bạn nên thoa son Sexual Healing trước, sau đó dùng chì kẻ môi tông màu tương tự để nhấn nhá thêm đường nét cho môi.
Son Smashbox – Be Legendary Liquid Lip Crimson Chrome (24USD, khoảng 545.000VD): Son có độ lên màu sắc nét, phản xạ ánh sáng tối đa, khiến đôi môi căng mọng hơn bao giờ hết, nhìn ở góc độ nào cũng rạng rỡ và đặc biệt ăn hình khi chụp ảnh.
Son Kylie Cosmetics – Metal Lipstick màu Heir (18USD, khoảng 410.000VND): Son kem lì nhưng vẫn giữ được ánh nhũ lấp lánh tối đa, có thể thoa trực tiếp lên môi hoặc thoa phủ lên các màu son khác.
Son Jouer – Long Wear Lip Topper màu Rose Gold (16USD, khoảng 365.000VND): Đây là son lên màu nhẹ, chủ yếu bổ sung ánh nhũ với tông vàng hồng để phủ lên các màu son khác, thích hợp dùng kèm với son lì. Son của Jouer được đánh giá là bền màu hơn so với các loại son bóng khác, không gây bóng dính cho môi và dưỡng ẩm tốt trong mùa đông nhờ chứa dầu dừa, dầu jojoba và vitamin E.
Son M.A.C – Nude Lipstick, màu Kinda Sexy (17USD, khoảng 385.000VND): Son màu vàng hồng dạng nude nên không có ánh nhũ, thích hợp với kiểu trang điểm đơn giản, có thể kết hợp với trang phục công sở.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục