Xử lý nghiêm tập thể và cá nhân vi phạm tại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

20:37' - 18/09/2017
BNEWS Bộ Công Thương sẽ xử lý nghiêm tập thể và cá nhân vi phạm, khuyết điểm của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Bộ Công Thương cho biết, ngày 18/9 Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã công bố kết luận một số nội dung, trong đó có việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Đảng ủy và một số cá nhân của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Theo Bộ Công Thương, những người bị xem xét kỷ luật bao gồm: Nguyễn Anh Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoá chất Việt Nam; Nguyễn Quốc Tuấn, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, nguyên Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hoá chất Việt Nam; Đỗ Quang Chiêu, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; Đỗ Duy Phi, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Trong thời gian qua, Ban cán sự đảng Bộ Công Thương đã chỉ đạo, đôn đốc việc kiểm điểm tập thể, cá nhân có vi phạm khuyết điểm thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Quan điểm của Bộ Công Thương là xử lý nghiêm minh các vi phạm, khuyết điểm này.
Bộ Công Thương sẽ nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và các cấp có thẩm quyền đối với việc xử lý kỷ luật tập thể và các cá nhân có vi phạm khuyết điểm tại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục