Xuất xưởng xe Mazda CX-5 mới

13:20' - 18/11/2017
BNEWS Xe Mazda CX-5 mới đã được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải xuất xưởng tại Khu phức hợp Chu Lai – Trường Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam ngày 18/11.

Mazda CX-5 mới với hàng loạt những nâng cấp mới, thiết kế ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất, được định vị là sản phẩm cao cấp và chủ lực của Mazda tại Việt Nam. Nằm trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới, Mazda CX-5 là mẫu xe thứ 3 của Mazda được trang bị hệ thống GVC nâng cao sự ổn định của thân xe, mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.
Mazda CX-5 mới với lưới tản nhiệt được mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, kết hợp đường viền kim loại sáng; hệ thống đèn LED trước và sau cũng được thay đổi thiết kế nhỏ gọn…
Theo đánh giá mới nhất của Viện Bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ, Mazda CX-5 mới đã giành danh hiệu xe an toàn nhất thế giới, đồng thời còn được chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao từ các hiệp hội đánh giá xe uy tín như Euro NCAP, Australian NCAP…
Ông Huỳnh Khánh Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp ô tô du lịch tại Việt Nam dần chuyển sang nhập xe nguyên chiếc từ các trung tâm sản xuất của họ tại ASEAN do thuế nhập khẩu xe CBU về 0% từ năm 2018.

Tuy nhiên, THACO vẫn duy trì lắp ráp CKD và đẩy mạnh đầu tư sản xuất, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa nhằm khẳng định năng lực và quyết tâm của THACO trong việc tiên phong phát triển sản xuất lắp ráp trong nước.
Đây cũng là cam kết của THACO với Chính phủ, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam và tỉnh Quảng Nam, nhằm phát triển sản xuất ô tô có quy mô và từng bước cạnh tranh được trong khu vực; tạo việc làm, đào tạo nhân lực, giảm nhập siêu, phát triển công nghiệp và đóng góp tích cực vào phát triển nền kinh tế đất nước trong bối cảnh hội nhập.
Dòng xe Mazda CX-5 mới là phiên bản mới được phát triển trên cơ sở hoàn thiện, kế thừa những tính năng ưu việt và khắc phục những hạn chế của sản phẩm thế hệ cũ.
Mazda CX5 mới được định vị là sản phẩm cao cấp và chủ lực của Mazda tại Việt Nam mang phong cách thiết kế đặc trưng với ngôn ngữ thiết kế Kodo - “Linh hồn của sự chuyển động” và công nghệ Sky Active.
Dịp này, THACO đã ủng hộ 3,5 tỷ đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục