Yamaha Motor Việt Nam tặng tiền cho khách mua xe Acruzo

16:04' - 01/09/2016
BNEWS Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Acruzo trên toàn quốc kể từ ngày 1/9.

Theo đó, từ ngày 1/9 đến ngày 31/10/2016, tất cả khách hàng khi mua xe máy Yamaha Acruzo chính hãng tại các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt.

Yamaha ưu đãi cho khách hàng mua xe Acruzo trên toàn quốc. Ảnh: Yamaha

Yamaha Acruzo là dòng xe tay ga thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 10/2015 và nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng. Đây là mẫu xe được xem là đối thủ của Honda Lead tại thị trường trường Việt Nam.

Nằm trong định hướng chung dành cho các dòng xe tay ga nữ của Yamaha nên trọng lượng Acruzo chỉ có 99 kg thích hợp với mọi điều kiện sử dụng.

Bên cạnh đó, xe có cốp chứa đồ rộng với thể tích 37 lít; nắp bình xăng phía trước giúp đổ xăng mà không phải xuống xe và mở yên; ổ khóa đa chức năng tích hợp khóa điện, khóa cổ, khóa từ, mở yên xe và mở nắp bình xăng.

Yamaha Acruzo có giá bán lẻ đề xuất từ 35 triệu đồng. Ảnh: Yamaha

Ngoài ra, trên phiên bản đặc biệt Acruzo Deluxe còn được trang bị hệ thống định vị xe thông minh giúp tìm xe với một nút bấm trên chìa khóa.

Acruzo được trang bị động cơ Blue Core 125cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, xi lanh đơn SOHC. Xe có 2 phiên bản, bản tiêu chuẩn (Standard) giá bán lẻ đề xuất 35 triệu và bản đặc biệt (Deluxe) có giá bán 36,5 triệu đồng./.

>>> Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua xe máy mùa tựu trường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục