Doanh nghiệp thêm nguồn hỗ trợ dịch vụ tài chính từ HDBank

17:00' - 18/09/2018
BNEWS Với các gói phí từ 0 đồng đến tối đa 1 triệu đồng/tháng, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ tài khoản.
Từ nay đến hết 31/1/2019, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước khi tham gia chương trình “Combo phí dịch vụ tài khoản Doanh nghiệp” sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Ngân hàng HDbank cho biết, từ nay đến hết 31/1/2019, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước khi tham gia chương trình “Combo phí dịch vụ tài khoản Doanh nghiệp” sẽ nhận được nhiều ưu đãi. 

Theo đó, khách hàng chỉ đăng ký một lần được sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ liên quan đến tài khoản. Với các gói phí từ 0 đồng đến tối đa 1 triệu đồng/tháng, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ tài khoản, bao gồm các giao dịch chuyển tiền thanh toán trong nước không giới hạn.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập từ sau ngày 30/06/2015  sẽ có cơ hội tham gia chương trình hấp dẫn này. 

Mới đây, HDBank đã vinh dự nhận danh hiệu “Best Companies to Work for in Asia – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do tập chí HR Asia bình chọn, bên cạnh các công ty danh tiếng như Nestle, Heineken, Bảo Việt, Sasco, TTC, Prudential, PNJ,… Giải thưởng uy tín mang tầm châu lục này là thước đo giá trị dành cho những doanh nghiệp có văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn và nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi dành cho nhân viên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục