“Húng Nhại” giữ vững ngôi vương trên thị trường điện ảnh Bắc Mỹ

14:22' - 07/12/2015
BNEWS "Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2" vẫn đang chứng tỏ “đẳng cấp” của mình khi giữ vững ngôi vương trên thị trường điện ảnh Bắc Mỹ bất chấp sự xuất hiện liên tiếp của các “cường địch”.
Jennifer Lawrence, nữ diễn viên chính phim "Húng nhại". Ảnh: Reuters

Tiếp nối thành công của những phần trước, "The Hunger Games: Mokingjay, Part 2" (tạm dịch "Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2"), phần thứ 4 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim bom tấn đình đám "The Hunger Games", tiếp tục "làm mưa làm gió" ở Bắc Mỹ cũng như trên thị trường thế giới.

"Húng nhại" thu về cho nhà sản xuất Lionsgate 227,1 triệu USD sau 3 tuần công chiếu. Doanh thu cuối tuần qua của “Mokingjay” là 18,6 triệu USD.

Một cảnh trong phim "Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh". Ảnh: Mirror

Dù được đánh giá tốt, ác quỷ “Krampus” (tạm dịch “Krampus: Ác mộng đêm Giáng sinh”) cũng chỉ “dọa” được chú khủng long cổ dài Arlo trong "The Good Dinosaur" chạy khỏi tốp 3 phim ăn khách và đành ngậm ngùi viết tên mình vào danh sách các bại binh trước “nữ chiến binh huyền thoại” của “Hunger Games” khi thu về 16 triệu USD.

Thử nghiệm thể loại rùng rợn cho mùa phim Giáng sinh, tác phẩm của hãng phim Universal mang đến cho khán giả hình ảnh một hiện thân của ma quỷ với thân hình nửa người nửa dê được trang trí bằng chuỗi chuông và bó gậy gỗ bạch dương để đánh đòn những đứa trẻ hư.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh, đại gia đình cậu bé Max tụ tập nhưng những mâu thuẫn, xích mích nội bộ làm cho mọi thứ trở nên hỗn loạn. Đúng lúc này, ác quỷ Krampus xuất hiện, đe dọa tính mạng của các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, "Creed" (Tay đấm huyền thoại) - phần tiếp theo của serie phim về môn quyền Anh "Rocky", cũng thẳng tay tiễn "The Good Dinosaur" ra khỏi tốp 3 khi không chịu nhường lại vị trí.

Với doanh thu khiêm tốn 15,5 triệu USD, “Creed” là món quà tuyệt vời cho những người đam mê quyền Anh cùng những pha rượt đuổi và hành động gay cấn.

Nội dung phim kể về nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Rocky Balboa khi anh huấn luyện cho Adonis Creed - cháu trai của một người bạn quá cố, quyết tâm giành chiến thắng trong một giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế.

Top 10 phim đắt khách nhất khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua:

1. "The Hunger Games: Mockingjay — Part 2" - 18,6 triệu USD
2. "Krampus," $16 triệu USD
3. "Creed," $15.5 triệu USD
4. "The Good Dinosaur," $15.5 triệu USD
5. "Spectre," $5.4 triệu USD
6. "The Night Before," $4.9 triệu USD
7. "The Peanuts Movie" - 3,5 triệu USD
8. "Spotlight" - 2,9 triệu USD
9. "Brooklyn" - 2,4 triệu USD
10. "Secret In Their Eyes" - 2 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục