"Thợ săn" kỷ lục Guinness tiếp tục "lập công"

12:21' - 27/10/2017
BNEWS Dù đã 63 tuổi và nắm trong tay hàng trăm kỷ lục Guinness, nhưng "thợ săn" kỷ lục thế giới - ông Ashrita Furman (người Mỹ) - vẫn đang quyết tâm chinh phục những cột mốc mới.

Trong mùa Halloween năm nay, Ashrita Furman đã lập liên tiếp 2 kỷ lục, trong đó xô đổ thành tích do chính ông lập nên hồi năm ngoái.

Nếu như mùa Halloween 2016, ông Furman trở thành người nắm giữ kỷ lục đập vỡ nhiều bí ngô nhất trong vòng một phút với 30 trái bí ngô, thì năm nay ông đã nâng thành tích này lên 31 trái. Những quả bí ngô vỡ sẽ không bị bỏ phí mà sẽ được chuyển tới cho các đầu bếp địa phương để chế biến món ăn.

Ngoài ra, trong mùa Halloween năm nay, ông Furman còn phá một kỷ lục khác, đó là tung rồi hứng bằng miệng hơn 40 viên bắp rang caramel trong vòng một phút.

Lần đầu tiên ông Ashrita Furman lập kỷ lục Guinness là năm 1979 và tính tới nay, ông đã phá tổng cộng 630 kỷ lục. Hiện tại, ông Furman vẫn nắm giữ 208 kỷ lục và tất nhiên là bao gồm cả danh hiệu "Người nắm giữ nhiều kỷ lục Guiness nhất thế giới".

>>>Lá thư cuối cùng viết trên con tàu Titanic được bán với mức giá kỷ lục

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục