VIAGS tiếp tục nhận nhiều giải thưởng từ các hãng hàng không châu Á
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm: Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines trao tặng hàng loạt giải thưởng.
Theo đó, VIAGS đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy, chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.
Theo ông Lee Hyun Ho, Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài, VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng vì nỗ lực cầu thị, cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.
Với tiêu chí “An toàn - Đúng giờ - Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao.
Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.
Cùng với đó, dịch vụ của VIAGS cũng được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng vì những hoạt động không chỉ chuyên nghiệp mà còn giàu nhân văn, như tìm và trả lại lại hành lý, tài sản thất lạc cho hành khách.
Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 6.619 tài sản và hơn 6 tỷ đồng tiền mặt. Hành động này đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam nói riêng và làm đẹp thêm hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines giảm 15% giá vé nhân sự kiện chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo
13:11' - 03/07/2019
Nhân dịp chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga), Vietnam Airlines ưu đãi giảm 15% giá cước hạng Phổ Thông và Thương gia cho hành trình giữa Nga và Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines
17:02' - 15/05/2019
Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”
-
Doanh nghiệp
VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm của Hiệp hội vận tải Hàng không Thế giới
17:36' - 08/03/2019
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động
18:05' - 19/04/2024
Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Petrovietnam đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
-
Doanh nghiệp
Du lịch công tác - niềm hy vọng sống còn của các hãng hàng không Mỹ
16:08' - 19/04/2024
Các hãng hàng không của Mỹ, trong đó có Delta Air Lines, United Airlines và Alaska Airlines, đều báo cáo sự phục hồi mạnh mẽ trong hoạt động bay nhờ nhóm khách hàng thường xuyên đi công tác.
-
Doanh nghiệp
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2024
15:17' - 19/04/2024
Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
-
Doanh nghiệp
Cảng hàng không Nội Bài và Đà Nẵng lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới
15:12' - 19/04/2024
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là lần đầu tiên và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài là lần thứ 6 có mặt trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới.
-
Doanh nghiệp
Hai công ty công nghệ Mỹ có thể đối mặt điều tra chống độc quyền của EU
14:31' - 19/04/2024
Các cơ quan quản lý của EU đang chuẩn bị cho một cuộc điều tra chống độc quyền đối với khoản đầu tư 13 tỷ USD của Microsoft vào công ty công nghệ OpenAI, chủ sở hữu ứng dụng ChatGPT.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo chuyển tiền
11:17' - 19/04/2024
Đối tượng yêu cầu chị mua một máy điện thoại thông minh, tải phần mềm bảo mật, phần mềm Signal để liên lạc, trao đổi thông tin nhằm mục đích nắm quyền kiểm soát điện thoạị.
-
Doanh nghiệp
Agribank tặng quà quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị)
10:29' - 19/04/2024
Đây là hoạt động mang ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, qua đó khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước, tình cảm, nhận thức, trách nhiệm trong việc giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
-
Doanh nghiệp
Netflix giành thêm lợi thế trước các đối thủ
09:32' - 19/04/2024
Netflix cho biết lợi nhuận và số thuê bao trong quý trước đều tăng vượt dự kiến, nhờ các chương trình có nội dung phong phú.
-
Doanh nghiệp
Tập trung đóng điện dự án: Lắp đặt tụ bù lưới truyền tải điện miền Bắc
16:10' - 18/04/2024
Đến nay dự án đã hoàn thành 95% tiến độ đã đặt ra và dự kiến đóng điện từ ngày 23/4/2024 đến ngày 27/4/2024.