1. >

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cung ứng gần 420.000 chỗ dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Facebook Share

BNEWS.VN Các đường nội địa, Vietnam Airlines sẽ tăng hơn 38.000 chỗ, tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tuy Hòa, Cần Thơ; giữa Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Nha Trang.

 Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cung ứng gần 420.000 chỗ dịp Giỗ tổ Hùng Vương

 Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cung ứng gần 420.000 chỗ dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay. Ảnh minh họa: TTXVN

Chiều 26/3, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay từ 12-15/4/2019 (từ ngày 8-11/3 âm lịch), Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ cung ứng tổng cộng gần 420.000 chỗ (tương đương hơn 2.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa và quốc tế.

Theo đó, tổng số chỗ dịp này của Vietnam Airlines đạt 320.000 chỗ, tăng hơn 45.000 chỗ so cùng kỳ Giỗ tổ năm trước; trong đó, các đường nội địa tăng hơn 38.000 chỗ, tập trung trên các đường bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tuy Hòa, Cần Thơ; giữa Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Đồng Hới, Nha Trang.

Các đường bay quốc tế cũng tăng so sánh cùng kỳ gần 7.000 chỗ, tập trung trên các đường bay giữa Việt Nam – Nhật Bản, Trung Quốc...

Jetstar Pacific cũng cung ứng gần 100.000 chỗ nội địa và quốc tế trong dịp này, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân. 

Hai hãng khuyến nghị hành khách nên chủ động kế hoạch đi lại từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến hoặc tự làm thủ tục tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách truy cập vào website www.vietnamairlines.com. trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Khách hàng của Jetstar Pacific có thể truy cập https://www.jetstar.com/vn hoặc liên hệ tổng đài 19001550./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Giá rẻ, chất lượng tốt, người tiêu dùng càng được hưởng lợi. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra là, các hãng hàng không phải cạnh tranh gay gắt về giá, nhân lực… để phục vụ hành khách, hay có thể “bắt tay nhau” để phục vụ người hành khách tốt hơn, chuyên nghiệp hơn?

ncif