Khai trương trung tâm thời trang May10 Centurion Group

15:37' - 30/03/2019
BNEWS Ngày 30/3, tại Trung tâm Thương mại Savico Long Biên, Hà Nội Tổng Công ty May 10 chính thức khai trương Trung tâm Thời trang May10 Centurion Group.


Khai trương Trung tâm Thời trang May10 Centurion Group, nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 30/3, tại Trung tâm Thương mại Savico Long Biên, Hà Nội Tổng Công ty May 10 chính thức khai trương Trung tâm Thời trang May10 Centurion Group.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Trung Tâm Kinh doanh (Tổng Công ty May 10 ) cho biết, đây là một trong những chiến lược phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm mang thương hiệu May10.
Trung tâm có các dòng sản phẩm mới, từ sơ mi, quần âu, veston, đầm, váy nữ, thời trang trẻ em cho đến áo dài, áo cách tân, áo bà ba… được sắp xếp khoa học tạo cho khách hàng cảm giác tiện lợi và thời thượng.

Khách hàng chọn mua sản phẩm. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Bà Hà cũng nhấn mạnh, Trung tâm May10 Centurion Group là sự kết hợp giữa 2 thương hiệu thời trang M10, GrusZ trong cùng một mặt bằng rộng trên gần 200 m2­­­­­.
May 10 là một thương hiệu thời trang đẳng cấp đã có mặt và khẳng định vị thế tại thị trường trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua, thương hiệu May 10 đã trở thành một biểu tượng thời trang của những người yêu thời trang Việt.

Khách hàng chọn mua sản phẩm của May 10. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày nay, trong lĩnh vực tiêu dùng và thời trang ngày càng đòi hỏi các thương hiệu nổi tiếng sẽ phải có những điểm khác biệt hơn, không chỉ đẹp, hợp thời trang mà còn phải đảm bảo an toàn, không gian mua sắm tiện ích, thân thiện, kịp thời và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đó là một xu thế tất yếu.
Dịp khai trương Trung tâm May10 Centurion Group có chương trình khuyến mại giảm đến 50% cho một số sản phẩm, giảm 10% cho khách hàng mua các sản phẩm thời trang nguyên giá. Khách hàng có hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên được tham dự bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.
Đặc biệt, quý khách hàng vào tham quan mua hàng trong ngày khai trương sẽ được tặng Voucher trị giá 50.000 đồng./.

>>>May 10 đặt mục tiêu lợi nhuận 70 tỷ đồng

>>>Tổng công ty May 10 báo công dâng Bác

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục