Dược Hà Tĩnh sản xuất Gel rửa tay khô HADISAFE

16:54' - 15/02/2020
BNEWS Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19), CTCP Dược Hà Tĩnh đã sản xuất “Gel rửa tay khô HADISAFE” phục vụ người dân phòng chống dịch.
Công nhân Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh sản xuất nước Gel rửa tay khô HADISAFE. Ảnh: Công Tường-TTXVN

Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh sản xuất “Gel rửa tay khô HADISAFE” là sản phẩm sát khuẩn hiệu quả trong thời điểm thị trường nước rửa tay phòng chống dịch rất khan hiếm.

“Gel rửa tay khô HADISAFE” do đội ngũ cán bộ, dược sỹ của Công ty Cổ phần Dược nghiên cứu và chế tạo thành công nhằm giúp cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.
Chỉ trong một tuần sản xuất đến nay, Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh đã sản xuất và bán được hàng triệu chai ra thị trường trong nước, đáp ứng được công tác phòng chống dịch trong thời điểm hiện tại.

Mỗi ngày khách hàng từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành phố khác đặt mua.
Ông Lê Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh cho biết, với trách nhiệm cùng với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, ngay đầu năm mới chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Gel rửa tay khô sát khuẩn HADISAFE.

Nhận biết được nhu cầu của nhân dân trong sử dụng nước rửa tay vệ sinh chúng tôi đã huy động hàng trăm cán bộ, công nhân làm việc cả ngày và đêm sản xuất một sản lượng kịp thời chung tay phục vụ cộng đồng. 
“Gel rửa tay khô HADISAFE” là nước rửa tay sát khuẩn, loại trừ bụi bẩn, bảo vệ da tay khô phòng nhiễm virus Corona và các bệnh lây nhiễm khác; mỗi chai nước được bán với giá 10.000 đồng/chai.
Hiện nay, nước rửa tay diệt khuẩn được xem như là “bảo bối” của người dân trong việc bảo vệ bản thân và gia đình tránh lây nhiễm dịch COVID-19 và các dịch, bệnh khác./.

>>> Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục