Ford Việt Nam có doanh số bán xe tháng 11 cao nhất trong lịch sử

10:26' - 07/12/2018
BNEWS Ford Việt Nam cho biết, doanh số bán xe trong tháng 11 cao nhất trong lịch sử với 3.466 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.
Ford Ranger - mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam trong nhiều năm nay. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho hay, Ford đang đạt được những thành tựu rất khả quan trong những tháng cuối năm 2018, nhờ một loạt các yếu tố hội tụ gồm việc giới thiệu các phiên bản mới của các dòng xe Ranger, Raptor, Everest và EcoSport, cùng nguồn cung dồi dào trở lại đối với tất cả các dòng xe tại các đại lý trên khắp cả nước.

Theo đó, Ford Ranger mới được tăng cường thêm nguồn cung của phiên bản XLS trong tháng và sự góp mặt của Ranger Raptor, đạt mức bán kỷ lục tháng cao nhất với 1.744 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dòng xe du lịch Ford Focus có doanh số bán trong tháng 11 vừa qua gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Dòng sản phẩm Ranger mới được trang bị hai động cơ thế hệ mới - Động cơ Tăng áp kép 2.0L và động cơ Tăng áp đơn 2.0L, bên cạnh động cơ Duratorq 2.2L đã được khẳng định trước đó. Hai động cơ mới này đã làm tăng sức hấp dẫn của dòng xe Ford Ranger Mới “Mạnh mẽ đậm chất Ford” đối với các khách hàng Việt Nam.

Doanh số kỷ lục tháng 11 giúp Ranger tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam từ năm 2014 đến nay - với doanh số cộng dồn đạt 6.747 xe trong năm nay.

Bên cạnh đó, dòng xe du lịch Ford Focus cũng đạt doanh số tháng tốt nhất từ trước đến nay, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái với 269 chiếc được bán ra. Doanh số cộng dồn của Focus từ đầu năm tới nay tăng 74% so với 2017, tương đương với 1.851 chiếc. Đây là mẫu xe được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L và hộp số thủy lực mới cùng với nhiều tính năng thông minh và tiện nghi.

Kể từ khi Hyundai Kona xuất hiện, Ford EcoSport có phần giảm sút doanh số bán hàng ở các tháng

EcoSport vẫn là chiếc SUV cỡ nhỏ được ưa chuộng với doanh số tháng trong 11 tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 400 xe bán ra, góp phần thúc đẩy tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 18%, tương đương với 4.221 xe.

Doanh số tháng 11 của chiếc minibus Transit cũng tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với 427 chiếc, giúp doanh số cộng dồn đạt 5.475 chiếc; doanh số của chiếc SUV hạng sang nhập khẩu từ Mỹ - Ford Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L tăng 25%, tương đương với 133 chiếc được bán ra, đưa doanh số kể từ đầu năm lên con số 602 chiếc.../.

Xem thêm:

>>Ford ra mắt trải nghiệm thực tế ảo cho người tham gia giao thông

>>Ford Việt Nam công bố giá bán đầy đủ Everest Mới và Ranger

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục