Lee & Man Việt Nam lần thứ 2 được vinh danh Top Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019

09:25' - 05/12/2019
BNEWS Năm thứ hai liên tiếp, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam tiếp tục đạt danh hiệu Doanh nghiêp Bền vững Việt Nam năm 2019 và cũng là doanh nghiệp ngành giấy duy nhất tại Việt Nam được giải thưởng này.

Năm 2019, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu lọt vào Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, công ty đạt được danh hiệu này và cũng là doanh nghiệp ngành giấy duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng phát triển bền vững trong năm nay, bên cạnh những thương hiệu khác như Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam...

Lee&Man Việt Nam tiếp tục được vinh danh

Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2019.

Ảnh: Ngọc Quỳnh/Bnews-TTXVN

 

Đây là kết quả của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện các dự án hướng đến cộng đồng, qua đó thể hiện cam kết trong đóng góp phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường sau hai năm chính thức hoạt động tại Việt Nam.

Ông Edmond Lee, CEO Tập đoàn Lee & Man, cho biết: “Đầu tư vào Việt Nam, Lee & Man mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất giấy chất lượng cao, đóng góp vào GDP của Việt Nam bằng những hoạt động kinh doanh có trách nhiệm. Lee & Man Việt Nam cam kết hướng tới phát triển bền vững toàn diện không chỉ ở hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, đóng góp phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động địa phương mà còn tuân thủ nghiêm ngặt bảo vệ môi trường, tích cực hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng."

Đánh giá đóng góp của Lee&Man Việt Nam, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhận định, triển khai thực hiện Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) là thách thức không nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp. Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững đã bước sang năm thứ 4 triển khai và Chương trình Doanh nghiệp Bền vững cũng tiếp tục ghi nhận sự tham gia đông đảo của hơn 500 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, không phân biệt quy mô và thành phần kinh tế. 

Qua rà soát, đánh giá dựa trên Bộ chỉ số CSI đã chọn ra 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu để vinh danh  trong năm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục