OPPO hợp tác với nhiều doanh nghiệp “khai thác” thị trường 5G toàn cầu

21:34' - 07/03/2020
BNEWS OPPO (Trung Quốc) đã triển khai kế hoạch hợp tác với hơn 10 nhà mạng di động trên toàn cầu, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng các thiết bị dùng công nghệ 5G đang ngày càng gia tăng trên thế giới.
Công ty sản xuất điện thoại thông minh OPPO (Trung Quốc) ngày 6/3 cho biết đã triển khai kế hoạch hợp tác với hơn 10 nhà mạng di động trên toàn cầu, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng các thiết bị dùng công nghệ 5G đang ngày càng gia tăng trên thế giới.

OPPO ngày 6/3 đã giới thiệu trực truyến dòng điện thoại thông minh Find X2 5G mới với sự cải thiện về trải nghiệm 5G, hình ảnh và sạc pin. Các phiên bản của dòng sản phẩm mới trên sẽ được cung cấp tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Theo Phó Chủ tịch OPPO Shen Yiren, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ với 11 đối tác mới là các nhà mạng di động như China Mobile, China Telecom, China Unicom, Orange và Vodafone, về các sản phẩm, công nghệ và thị trường 5G.

Trong khi đó, các sản phẩm 5G của OPPO đã tiếp cận thị trường của 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Một quan chức khác của OPPO, Wu Qiang, cho hay OPPO sẽ đầu tư 50 tỷ NDT (7,22 tỷ USD) vào hoạt động nghiên cứu và phát triển trong 3 năm tới và tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở rộng hoạt động tại các thị trường nước ngoài trong năm 2020, nhất là ở Đức, Romania, Bồ Đào Nha và Bỉ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục