Ấn tượng đẹp về Quảng Bình của đoàn làm phim bom tấn "Kong: Skull Island"

16:17' - 26/02/2016
BNEWS Trưa 26/2, đoàn làm phim bom tấn "Kong: Skull Island" đến từ Hollywood (Mỹ) đã rời Quảng Bình về Hà Nội sau khi hoàn thành các cảnh quay tại đây.
Các thành viên của đoàn làm phim chụp ảnh với người hâm mộ. Ảnh: Mạnh Thành/TTXVN

Trong thời gian chờ làm thủ tục tại sân bay, nhiều thành viên trong đoàn làm phim đã tranh thủ chụp ảnh chung với người hâm mộ. Trong số hành lý mang theo dù đã rất cồng kềnh nhưng khá nhiều các thành viên của đoàn làm phim vẫn không quên mua thêm những chiếc nón lá ở Quảng Bình để mang về làm kỷ niệm.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cùng đông đảo người hâm mộ đã tiễn đoàn tại sân bay Đồng Hới.

Xuất hiện tại sân bay muộn hơn các thành viên trong đoàn là đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và nam diễn viên chính Tom Hiddieston. Với phong thái cởi mở, vui vẻ và thân thiện, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã vẫy tay chào thân ái mọi người và không quên đưa lên hai ngón tay thể hiện sự chiến thắng, vừa lòng khi đến quay phim ở đây.

Trong 6 ngày qua, tại tỉnh Quảng Bình, đoàn làm phim đến từ Hollywood đã thực hiện nhiều cảnh quay tại nhiều địa điểm thuộc tỉnh Quảng Bình như: Khu vực hang Chuột, thôn Yên Hợp, xã Tân Hóa; khu vực hồ nước Yên Phụ, thôn Yên Phụ, xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa)…

Đó đều là những nơi núi non kỳ vỹ, hoang sơ và bí ẩn… Trong thời gian quay phim, nhiều thời điểm có mưa, nhiệt độ xuống thấp, sương mù che mờ các đỉnh núi, song theo ông Gegg Brilliant - đại diện truyền thông của đoàn làm phim chia sẻ, thời tiết không làm ảnh hưởng đến cảnh quay và có khi nhờ đó lại càng tăng thêm sự hấp dẫn, thú vị cho bộ phim.

Công tác chuẩn bị tại xã Tân Hóa cho phim trường để quay cảnh trong phim Kong: Skull Island đang được tiến hành. Ảnh: Mạnh Thành-TTXVN

Các cảnh quay ở phim trường Quảng Bình được thực hiện dưới nhiều góc độ khác nhau, trong đó có cảnh quay dưới mặt đất và quay trên không bằng máy bay trực thăng chuyên dụng mà đoàn mang từ Mỹ sang. “Với tất cả những điều tốt đẹp đang diễn ra, chúng tôi đã nói với nhau, sau “Kong Skull Island”, sẽ tiếp tục tìm cơ hội để lại được đến với vùng đất tuyệt vời này”- ông Gegg Brilliant cho biết thêm.

Để thực hiện cảnh quay bộ phim bom tấn “Kong: Skull Islan” ở phim trường Quảng Bình, trước đó đoàn làm phim đã cử nhiều đoàn đến nghiên cứu kỹ vùng đất này trong hơn một năm qua. Khu vực Hang Chuột, xã Tân Hóa và khu vực hồ nước Yên Phụ, xã Trung Hóa là hai địa điểm được đoàn làm phim chọn làm phim trường cho cảnh quay trong bộ phim “Kong: Skull Island”.

Sau khi đoàn làm phim hoàn tất cảnh quay và rút quân, cảnh quan, môi trường đã được trả lại nguyên trạng.

Lãnh đạo huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết: Đoàn làm phim đã thực hiện tốt các cam kết trong bảo vệ môi trường tại phim trường. Họ đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh sạch trước khi rút quân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục