Bamboo Airways tài trợ vận chuyển cho CLB Bóng đá Hà Nội hơn 4 tỷ VND

19:37' - 26/02/2020
BNEWS Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức trong mùa giải 2020 của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội với giá trị thương vụ hơn 4 tỷ đồng.
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways phát biểu tại Lễ ký kết. Ảnh: Bamboo Airways

Chiều 26/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, theo đó, Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức trong mùa giải 2020 của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội với giá trị thương vụ hơn 4 tỷ đồng. 

Cụ thể, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội dịch vụ vận chuyển trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế cũng như dịch vụ phụ trợ trong các giải thi đấu của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nọi trong thời gian ba năm. Đặc biệt, Bamboo Airways cũng tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cao cấp cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội trong mùa giải 2020, chúng tôi cam kết hỗ trợ ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện về việc đi lại nhằm giúp các cầu thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu”. 

Ông Đặng Tất Thắng bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sẽ góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá của Hà Nội nói riêng, của cả nước nói chung, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội diễn ra chiều 26.2 tại Hà Nội. Ảnh: Bamboo Airways

Trong khuôn khổ sự kiện, Tân Chủ tịch Câu lạc bố bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang chia sẻ: “Sự đồng hành của Bamboo Airways cùng với Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội là nguồn cổ vũ tinh thần và hỗ trợ đắc lực, để câu lạc bộ không ngừng nỗ lực vượt qua mọi thử thách để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu chuyên nghiệp, mãn nhãn, hướng tới những mục tiêu xa hơn là các đấu trường đẳng cấp châu lục”.

Đối với Bamboo Airways, bên cạnh việc mang đến cơ hội bay với dịch vụ định hướng 5 sao, việc đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà là một trong những hoạt động xã hội được Tập đoàn FLC nói chung và Bamboo Airways nói riêng dành nhiều tâm huyết.

Gần đây, Bamboo Airways cũng đã tiếp tục đồng hành cùng VPF thông qua việc tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục