Bạn đã check-in được 1 trong 3 homestay siêu xinh ở Huế chưa?

13:36' - 27/07/2017
BNEWS Thừa Thiên Huế thu hút du khách bởi vẻ cổ xưa, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây. Bởi vậy mà đến Huế, bạn nên lựa chọn cư trú tại những homestay cực đáng yêu này!

1. Mosaic Garden

Là tâm huyết của những chủ nhân trẻ tuổi nhưng có “gu”, Mosaic Garden trước hết là tổ ấm thực sự của một gia đình nhỏ, và “ghi điểm” với mọi người không bằng vẻ sang trọng, hoành tráng mà bằng phong cách rất riêng, rất nhẹ nhàng…

Mosaic là địa điểm hội tụ đầy đủ  vẻ đẹp của một ngôi nhà mộc mạc và bình yên, với không khí trong lành trong một không gian mở dù hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, vốn là nơi yêu thích của những du khách muốn trải nghiệm cảm giác homestay” để hòa nhập vào cuộc sống dung dị, tránh xa những xô bồ thường gặp.

Với cái tên mộc mạc mà bình dị đến thân thương “ Vườn của ổi “ là khu vườn nhỏ đặt tên theo tên cô công chúa nhỏ của 2 vợ chồng, được chăm chút cẩn thận kĩ lưỡng vài luống mồng tơi, vài luống rau cải, giàn bầu bí…  đủ để có bữa rau sạch cho cả nhà và thực khách.

Điện thoại: 090 680 66 04

Địa chỉ: Ngõ 11, làng Văn Dương, đường Nguyễn Bỉnh, Thừa Thiên Huế

Ảnh: Facebook Mosaic Garden

2. Deja Vu Homestay

Là một trong những homestay mới và ấn tượng nhất tại Huế, Deja Vu thật sự là một chốn dừng chân tuyệt vời khi bạn ghé thăm vùng đất cố đô. Tọa lạc tại số 3 kiệt 191 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Deja Vu là một homestay xinh xắn với những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Deja Vu có 5 phòng, mỗi phòng mang một phong cách khác nhau. Sức chứa mỗi phòng tối đa là 3 người/ 1 phòng. Bên cạnh đó, homestay còn có 3 giường dorm thích hợp với các bạn thích đi du lịch một mình.

Trong mỗi loại phòng, chủ nhân homestay đều khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là hít hà bầu không khí dễ chịu. Tuy diện tích homestay không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và khung cảnh xung quanh.

Điện thoại liên hệ: 093 484 85 85

Địa chỉ: số 3 kiệt 191 Điện Biên Phủ, TP. Huế 

Ảnh: Facebook Deja Vu Homestay

3. April Hostel

Không chỉ đơn thuần là một hostel, April còn là “tổ ấm” của những con người xa lạ cùng một niềm đam mê khám phá vẻ đẹp mảnh đất cố đô. Tại đây có một căn bếp nhỏ xinh để mọi người có thể mua thức ăn về rồi cùng nhau nấu nướng, cùng nhau ăn uống, chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình.

Nằm ngay đường Nguyễn Thái Học thuận tiện cho di chuyển, giá phòng hợp lý chỉ từ 100.000 đồng là bạn đã có một chiếc giường sạch sẽ, êm ái để ngả lưng bên cạnh đó April Hostel còn là địa điểm check-in sống ảo siêu dễ thương.

Điện thoại: 091 134 63 39

Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

Ảnh: Facebook April Hostel

>>> Khám phá những homestay cực chất ở Nha Trang

>>> Đi chơi Hạ Long, bạn hãy thử check - in 1 trong 6 homestay xinh xắn

>>> Loạt homestay ở Hội An khiến bạn đứng ngồi không yên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục