Base.vn sắp ra mắt hệ thống quản trị tuyển dụng ATS đầu tiên tại Việt Nam

14:43' - 21/08/2018
BNEWS Ngày 28/8 tới, Base.vn sẽ chính thức ra mắt hệ thống quản trị tuyển dụng ATS (Applicant Tracking System) đầu tiên tại Việt Nam "Base E–Hiring".
Base.vn sắp ra mắt hệ thống quản trị tuyển dụng ATS đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Base
ATS là một loại ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu và chuẩn hóa quy trình tuyển dụng, 90% doanh nghiệp thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới đã và đang sử dụng công nghệ này.
Là hệ thống quản trị tuyển dụng ATS đầu tiên tại Việt Nam, Base E – Hiring được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời tất cả các bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng, từ việc quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, thu thập hồ sơ, sàng lọc, đánh giá ứng viên cho đến quá trình phỏng vấn và đo lường hiệu quả.
Phát biểu với các phóng viên nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, ông Phạm Kim Hùng, sáng lập viên kiêm Tổng giám đốc của Base, nói: “Một trong những việc khó nhất của người lãnh đạo doanh nghiệp là tìm và thu hút được những cá nhân phù hợp. Bất kỳ chiến lược hoặc mô hình kinh doanh nào cũng trở nên vô nghĩa nếu không có những con người phù hợp thực thi. Tuyển dụng vì thế cũng là bài toán sống còn, và hơn lúc nào hết công nghệ sẽ trở thành vũ khí đưa Tuyển dụng trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp”.
Về phần mình, bà Nguyễn Thị Minh, Giám đốc Tuyển dụng Công ty VietCredit, cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc một số phần mềm quản lý tuyển dụng hiện có trên thị trường và sử dụng thử nghiệm trong công việc. Sau quá trình triển khai thí điểm, dưới cả góc độ của nhân viên và nhà quản lý, chúng tôi nhận thấy Base E-hiring có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của chúng tôi”.
Trong thời gian đầu khi mới ra mắt, Base E–Hiring sẽ nhắm tới những doanh nghiệp tăng trưởng mạnh có nhu cầu tuyển dụng cao, những doanh nghiệp lớn quan tâm tới bài toán xử lý dữ liệu và tự động hóa, những doanh nghiệp vừa và nhỏ chú trọng tới việc thu hút nhân tài.
 
Đội ngũ nhân sự của Base. Ảnh: Base
Được thành lập vào tháng 8/2016, Base.vn là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software - as - a - Service tại Việt Nam.
Với hơn 20 ứng dụng tập trung vào 5 dòng sản phẩm chính là Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales, hiện nay, Base.vn đã và đang phục vụ cho gần 500 doanh nghiệp, trong đó có những khách hàng nổi bật như VIB, VP Bank, SacomBank, Scommerce, Mkgroup, VietCredit, The Coffee Housse…
Gần đây, Base đã hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên với sự góp mặt của 2 quỹ đầu tư lớn là VIISA và 500 Startups. Với khoản đầu tư này, Base sẽ tập trung toàn lực vào việc phát triển thêm rất nhiều tính năng hữu ích cho sản phẩm cũng như tạo ra các ứng dụng mới đáp ứng  nhu cầu đa dạng của Doanh Nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ 4.0./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục