CEMCO khai trương Showroom thiết bị âm thanh theo phong cách hiện đại

11:05' - 19/10/2019
BNEWS Ngày 19/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị Văn hóa (Công ty CEMCO) tổ chức khai trương Showroom thiết bị âm thanh theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
Công ty CEMCO khai trương Showroom thiết bị âm thanh theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Đông đảo đại diện doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, đối tác nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và các đại lý tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước tham dự buổi khai trương.

Nằm trên tuyến phố trung tâm của Thủ đô, tại số 67 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm), showroom có diện tích gần 100m2 với 3 khu trưng bày chính và 1 phòng trải nghiệm. Tại showroom trưng bày nhiều sản phẩm âm thanh thế hệ mới, giá cả hợp túi tiền, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm chất lượng cao được Công ty CEMCO nhập khẩu và phân phối hiện tập trung vào 3 nhóm chính là: Thiết bị âm thanh hội nghị TOA (Nhật Bản), Thiết bị âm thanh biểu diễn STK (Hàn Quốc) và Thiết bị ánh sáng biểu diễn SGM (Italy)… với hàng nghìn đầu thiết bị các loại.

Đến với Showroom, khách hàng có dịp được tiếp cận và  thưởng thức sản phẩm mới là hệ thống âm thanh BMB (Nhật Bản) và TJ (Hàn Quốc) chất lượng cao tại phòng trải nghiệm. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực âm thanh gia đình, cơ quan, đoàn thể, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí, các hệ thống karaoke hiện đại trên khắp cả nước.

Sản phẩm BMB được giới chuyên môn đánh giá là mang lại nhiều lợi ích, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người sử dụng.

Ông Nguyễn Minh Trí chủ tịch hội đồng quản trị BMB Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Ông Phạm Văn Kha - Tổng giám đốc Công ty CEMCO cho biết: Thành lập từ năm 1962, Công ty CEMCO có bề dày hơn 57 năm hoạt động trong lĩnh vực vật tư, thiết bị văn hóa. Tiền thân là một là một doanh nghiệp Nhà nước thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, với truyền thống hoạt động an toàn - hiệu quả - ổn định, thực hiện phương châm “Bền vững để phát triển”, Công ty CEMCO luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, vì sự phồn vinh của xã hội, sự thành công của đối tác và khách hàng.

Công ty CEMCO đã trở thành đối tác tin cậy, là người bạn đồng hành trong sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đối tác cũng như của xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực Văn hóa - Thông tin.

Showroom thiết bị âm thanh của Công ty CEMCO

Về định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Cúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CEMCO chia sẻ: Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình, được đào tạo bài bản cùng các trang thiết bị chuyên ngành hiện đại, Công ty CEMCO từng tham gia nhiều dự án lớn, được đánh giá cao như: Thiết kế, cung cấp thiết bị cho Nhà hát lớn Hà Nội, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Cung Văn hóa Việt Tiệp – Hải Phòng…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục