Cháy lớn tại Mumbai, 20 người thương vong

15:17' - 22/08/2018
BNEWS Theo thông tin cập nhật, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và hơn 16 người bị thương trong vụ cháy lớn tại một tòa nhà căn hộ cao tầng ở thành phố Mumbai, Ấn Độ, sáng 22/8.
Sáng 22/8, một tòa nhà nhà cao tầng của thủ đô tài chính Mumbai, Ấn Độ, đã bất ngờ bốc cháy và ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.  Ảnh: TTXVN phát

Một quan chức cứu hỏa cho biết ngọn lửa xuất hiện trên tầng 12 của tòa tháp Crystal Tower tại khu vực phụ cận Parel thuộc Mumbai vào khoảng 8h30 giờ địa phương và nhanh chóng lan rộng lên các tầng cao hơn.

Có tới 10 xe chữa cháy cùng lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã kịp thời tới hiện trường để triển khai công tác dập lửa và giải cứu những người có mặt trong tòa nhà.

Tuy nhiên, 4 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy đã tử vong do ngạt khói. Trong khi đó, những người bị thương đã được đưa tới một bệnh viện lân cận. Hiện nhà chức trách Ấn Độ đang mở cuộc điều tra nhằm xác minh nguyên nhân vụ việc.

Hỏa hoạn thường xuyên xảy ra tại các tòa nhà cao tầng và công xưởng ở Ấn Độ do không đáp ứng được các tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ cơ bản. Tháng 12 năm ngoái, vụ cháy lớn tại một quán bar nằm trên tầng hai một căn nhà ở thành phố Mumbai đã cướp đi sinh mạng của 14 người./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục