Chính thức ra mắt dự án Phú Đông Premier

18:44' - 26/05/2018
BNEWS Ngày 26/5, Phú Đông Group ra mắt dự án khu căn hộ Phú Đông Premier với sự tham dự của hơn 1000 lượt khách, trong đó đã có hơn 90% tổng số căn hộ được khách hàng đặt quyền mua thành công.
Đông đảo khách tham quan và tìm mua căn hộ Phú Đông Premier. Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Đây là dự án do Phú Đông Group (đơn vị phát triển dự án) phát triển hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”.

Dự án Phú Đông Premier tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận nội thành như quận 1, quận Tân Bình, và chỉ mất 15 – 20 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nhờ vị trí thuận lợi này, Phú Đông Premier được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu, khu kinh doanh sầm uất xung quanh.

Về quy mô, dự án Phú Đông Premier có diện tích đất 5.000m2, gồm 2 block nhà cao 35 tầng, tổng số 657 căn hộ có diện tích trung bình 66,5m2/1 căn hộ có 2 phòng ngủ.

Các căn hộ đều có từ 2 đến 3 mặt thoáng, được thiết kế với phong cách hiện đại để mỗi căn nhà đều đón nhận trọn vẹn nắng và gió tự nhiên. Ngoài ra, dự án có 4 tầng đậu xe rộng lớn, tách biệt, hệ thống thang máy tốc độ cao với thẻ từ thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.  

Khách hàng khi mua căn dự dự án Phú Đông Premier chỉ phải trả 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà trong thời gian 2 năm, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất đến khi nhận nhà. Giá 1 căn hộ Phú Đông Premier từ 1,35 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT).

Tại dự án Phú Đông Premier, cư dân có thể thoả sức mua sắm tại Trung tâm thương mại hiện đại; khám phá cuộc sống tĩnh lặng tại Vườn thiền trên không; tận hưởng khoảng xanh thiên nhiên Sky Garden cùng thư giãn trong Hồ bơi nước ấm…

Ngoài ra dự án còn có các tiện ích nội khu cao cấp như khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng- cafe, siêu thị 24h, phòng tập gym, spa, beauty salon…

Dự án Phú Đông Premier được khởi công vào tháng 12/2017, dự kiến giao nhà vào tháng 6/2020.

Xem thêm:

>>>Sớm trình Chính phủ đề án quản lý thị trường bất động sản

>>>Sốt ảo giá đất, giá đất nền ở nhiều địa phương đã được kiểm soát

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục