Cơ hội mua vé “0 đồng” qua VietjetSky Club vào thứ 6 hàng tuần

10:59' - 21/07/2019
BNEWS Hành khách có cơ hội là một trong 10.000 thành viên đầu tiên nạp tiền tối thiểu 1.000.000 đồng vào tài khoản của VietjetSky Club và nhận ngay 100.000 đồng trong tài khoản.
Hành khách có thể tải ứng dụng Vietjet Air và đăng ký thành viên VietjetSky Club để có cơ hội mua vé “0 đồng” vào mỗi thứ 6 hàng tuần. Ảnh: Vietjet Air

Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết, với các giải pháp công nghệ 4.0, hành khách có thể tải ứng dụng Vietjet Air và đăng ký thành viên VietjetSky Club để có cơ hội mua vé “0 đồng” vào mỗi thứ 6 hàng tuần.

Cụ thể, hành khách chỉ cần nạp tiền vào tài khoản thành viên để trải nghiệm đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm. Tại đây hành khách có cơ hội mua vé cho tất cả các hành trình nội địa mà Vietjet Air đang thực hiện và các đường bay quốc tế đến Tokyo, Osaka, Bali, Seoul, Busan, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Singapore, Kuala Lumpur, Siem Reap, Yangon… Áp dụng cho lịch trình bay nội địa từ ngày 18/8/2019 đến ngày 31/12/2019; quốc tế từ ngày 18/8/2019 đến ngày 15/7/2020.

Với giao diện thân thiện và phương thức bảo mật thông tin hiện đại, mua vé qua ứng dụng Vietjet Air và đăng ký thành viên VietjetSky Club sẽ tạo cho khách hàng tài khoản thanh toán vé máy bay riêng, lập kế hoạch tích lũy cho việc di chuyển du lịch và thường xuyên được gia tăng số tiền nạp qua các chương trình khuyến mãi, tận hưởng ưu đãi thiết thực như miễn phí đăng ký thành viên; miễn phí thanh toán tất cả chuyến trong nước và quốc tế; mua vé 0 đồng cả ngày thứ 6 mỗi tuần và đặc biệt là nhận thông tin khuyến mãi đầu tiên mỗi ngày.

Ngoài ra, hành khách có cơ hội là một trong 10.000 thành viên đầu tiên nạp tiền tối thiểu 1.000.000 đồng vào tài khoản của VietjetSky Club và nhận ngay 100.000 đồng trong tài khoản từ nay cho đến khi đủ số lượng khuyến mãi.
Cách tải ngay ứng dụng Vietjet Air tại: App Store (Hệ điều hành iOS): https://apple.co/2XCgyUH; tại Google Play (Hệ điều hành Android): https://bit.ly/2xgboil.

Hiện tại, Vietjet Air đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 120 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia…               

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục