Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam nhận giải hạng nhì toàn cầu

19:30' - 04/06/2019
BNEWS Đây là năm thứ 2 liên tiếp chất lượng dịch vụ của VIAGS được ANA công nhận đạt hạng Nhất và hạng Nhì toàn cầu trong số các sân bay có đường bay của ANA trên toàn thế giới.
Ban lãnh đạo ANA tại Việt Nam trao tặng giải thưởng "Hạng Nhì toàn cầu năm 2018" cho VIAGS. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trên hành trình tiến đến tiêu chuẩn 5 sao và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu châu Á, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines tiếp tục được Hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways (ANA) – Nhật Bản trao tặng giải thưởng “Hạng Nhì toàn cầu năm 2018”. 
Đây là năm thứ 2 liên tiếp chất lượng dịch vụ của VIAGS được ANA công nhận đạt hạng Nhất và hạng Nhì toàn cầu trong số các sân bay có đường bay của ANA trên toàn thế giới.
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Masazumi Sugi, Tổng giám đốc ANA tại Việt Nam ghi nhận chất lượng dịch vụ của VIAGS đạt đúng tiêu chuẩn cam kết với Hãng hàng không 5 sao ANA. Trên nền tảng hợp tác với VIAGS từ năm 2016.
Ông Masazumi Sugi tin tưởng hai bên sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu mới trong tương lai khi ANA mở rộng đầu tư. Đặc biệt, hợp tác này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đang trên đà phát triển, ngày càng có nhiều hành khách Nhật Bản và Việt Nam tin tưởng lựa chọn ANA cũng như Vietnam Airlines để du lịch, giao thương giữa hai nước.
Tổng giám đốc VIAGS, ông Lê Cao Thế cho biết, “Thành tựu chất lượng dịch vụ 2 năm liên tiếp đạt Hạng Nhất và Nhì toàn cầu do ANA trao tặng đến từ sự phối hợp chặt chẽ của ANA Việt Nam cùng VIAGS trong mọi hoạt động phục vụ bay, đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ.

Đây cũng là minh chứng rõ nét cho hợp tác chiến lược hiệu quả giữa ANA và Vietnam Airlines, góp phần mang Việt Nam và Nhật Bản đến gần nhau hơn. Trong thời gian tới, VIAGS sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng cao từ ÂN”.
Từ đầu năm 2019 đến nay, VIAGS đã nhận được 9 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các tổ chức và hãng hàng không quốc tế. Trong đó, chỉ riêng tháng 5, hai Hãng hàng không 5 sao là ANA và Japan Airlines đã trao tặng 3 giải thưởng cho VIAGS.
Sự kiện các hãng hàng không 5 sao danh tiếng trên thế giới liên tục ghi nhận, đánh giá cao chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS là minh chứng cho thấy hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp, từng bước tiến đến tiêu chuẩn 5 sao của VIAGS.

Sự đầu tư và phát triển của VIAGS cũng nằm trong chiến lược nâng cấp chất lượng dịch vụ tổng thể của Vietnam Airlines trên lộ trình trở thành hãng hàng không 5 sao sau năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục