Đạm Cà Mau trao 60 suất học bổng cho sinh viên ngành nông nghiệp

15:42' - 29/11/2018
BNEWS Trong hai ngày 28 và 29/11, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã trao 60 suất học bổng nông nghiệp cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm và Đại học Tây Nguyên.
Ông Trần Chí Nguyện, Ủy viên Hội đồng quản trị PVCFC, đại diện công ty trao các suất học bổng đến các em sinh viên đại học Tây Nguyên. Ảnh: Ngọc Duyên/BNEWS/TTXVN

Tham dự buổi giao lưu với sinh viên có ông Trần Chí Nguyện, Ủy viên Hội đồng Quản trị PVCFC, cùng Ban Giám hiệu và thầy cô và sinh viên 2 trường.

Tổng giá trị học bổng được PVCFC được trao là 420 triệu đồng cho 60 sinh viên ngành nông nghiệp đang học tại hai trường nói trên. 

Ông Trần Chí Nguyện, Ủy viên Hội đồng quản trị PVCFC, cho biết đây là năm thứ 5, Đạm Cà Mau tài trợ học bổng cho cả hai trường đại học nhằm hỗ trợ tích cực việc nghiên cứu và đạt thành tích cao trong học tập cho sinh viên ngành nông nghiệp theo học tại đây.  

Ông Trần Chí Nguyện, Ủy viên Hội đồng quản trị PVCFC, đại diện công ty trao các suất học bổng đến các em sinh viên Đại học Nông Lâm. Ảnh: Ngọc Duyên/BNEWS/TTXVN

Tại lễ trao học bổng, Ban Giám hiệu và các sinh viên được nhận học bổng đã bày tỏ niềm phấn khởi khi trường liên tiếp trong 5 năm qua nhận được sự đồng hành của Đạm Cà Mau. 

Ghi nhận trách nhiệm xã hội cao của doanh nghiệp và sự sẻ chia của Đạm Cà Mau với cộng đồng, Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn Đạm Cà Mau tiếp tục chung tay trong việc hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, đóng góp nguồn nhân lực có trình độ cao cho sự phát triển nông nghiệp bền vững của đất nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục