Điểm hẹn cuối tuần của “Những phụ nữ có gu"

09:01' - 09/03/2019
BNEWS Chương trình truyền hình đặc biệt dành cho phụ nữ sẽ được phát sóng vào tối Chủ nhật – tuần thứ 3 hàng tháng trên kênh VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam với tên gọi “Những phụ nữ có gu”.

Với chủ đề “Đặc ân của phụ nữ”, chương trình đầu tiên sẽ lên sóng vào 20 giờ ngày 23/3, mở ra một không gian nhộn nhịp với “Chợ phiên Organic”. Tại đây, khán giả sẽ được tiếp cận một khái niệm không còn quá xa lạ ở Việt Nam là “Lối sống organic”.

Chương trình muốn hướng chị em phụ nữ đến một lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về thiên nhiên, sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể và tâm hồn phụ nữ có thể nhận được những gì thuần khiết nhất. Góp phần nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong buổi ghi hình đầu tiên chính là sự góp mặt của hàng trăm chú mèo Anh và hội các anh chị em yêu mèo.
Là một show truyền hình tổng hợp, nội dung các chương trình đều xoay quanh phụ nữ và những điều họ cần để hoàn thiện bản thân, trở thành một người phữ nữ mới năng động luôn bắt kịp mọi xu hướng của đời sống.

Đây là nơi những người phụ nữ cùng nhau gặp gỡ, tâm sự chuyện riêng tư và chia sẻ quan điểm cá nhân về các khía cạnh của đời sống, là điểm hẹn tuyệt vời, thú vị của những chị em thuộc thế hệ phụ nữ mới - những người không chỉ tự tin, độc lập, cởi mở, chăm lo gia đình mà còn biết trân quý và làm đẹp bản thân.

Đây cũng là điểm hẹn hấp dẫn cho những người phụ nữ có cùng sở thích, cập nhật thêm về thông tin đời sống như: Thú cưng, âm nhạc, phim ảnh, thời trang, ẩm thực...
Xuất phát điểm từ nhu cầu mua sắm, giao lưu của chị em phụ nữ, mỗi chương trình sẽ mang đến một không gian triển lãm – không gian chợ phiên bày bán các sản phẩm do chính các chị em mang tới hoặc các sản phẩm được chị em yêu thích: Sản phẩm Oganic, đồ dùng du lịch, đồ trang trí không gian sống, đồ handmade độc đáo, phụ kiện, thời trang, thú cưng... Khán giả của chương trình có thể đăng ký gian hàng trong hội chợ với Ban tổ chức chương trình.
Mỗi chương trình có thời lượng 60 phút, trong đó phần lớn thời gian dành cho phần giao lưu – chia sẻ nhằm hướng tới một cuộc đối thoại mở. Những người làm nội dung muốn tạo một diễn đàn mở cho bất cứ ai dù là người dẫn chương trình, khách mời hay khán giả cũng được chia sẻ quan điểm của mình về những vấn đề “hot” trong cuộc sống như: “Độc thân là đặc ân của phụ nữ”, “Đàn ông sợ vợ bỏ lúc nghèo, đàn bà sợ chồng bỏ lúc giàu sang”... từ đó tìm ra cách suy nghĩ, hành xử văn minh nhất cho người phụ nữ hiện đại.
Chương trình có sự góp mặt của những người phụ nữ nổi tiếng, có ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng như: Người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Jin Ju Shin, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp... Những người phụ nữ ở các thế hệ khác nhau cũng sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện có thật của bản thân để từ đó mang đến cách suy nghĩ, giải quyết cho thấy sự giao thoa cũng như khác biệt thế hệ./.
>>> Nhiều chương trình khuyến mại nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục