Động đất 3.1 độ Richter ở huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)

14:41' - 26/09/2018
BNEWS Ngày 26/9, Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu phát đi thông báo về một trận động xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) lúc 0 giờ, 8 phút ngày 26/9.

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), trận động đất 3.1 độ Richter xảy ra lúc 0 giờ 8 phút 13 giây (giờ Hà Nội), ngày 26/9, ở tọa độ 15.238 vĩ độ Bắc, 108.130 độ kinh Đông, độ sâu chấn khoảng 8.1 km.
Trao đổi với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Anh, Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu, Giám đốc Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần cho biết: Huyện Bắc Trà My là địa phận thường xuyên xảy ra động đất nhưng là trận động đất nhỏ và rất nhỏ nên không có khả năng gây thiệt hại về người và tài sản cũng như sinh hoạt của người dân.
Theo xác nhận của bà Nguyễn Thị Minh Thư, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, trận động đất chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn và cường độ nhỏ nên không gây thiệt hại về người và tài sản người dân địa phương.
Hiện tại Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này./.
Xem thêm:

>>Động đất tại Trung Quốc gây nhiều thiệt hại về người và của

>>Các dư chấn động đất ở Philippines có thể còn tiếp diễn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục