Dự báo thời tiết ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng Nhân dân

06:28' - 19/05/2021
BNEWS Dự báo thời tiết từ ngày 21-24/5, Bắc Bộ và Trung Bộ ban ngày nắng nóng, chiều tối có mưa dông, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 21-24/5, các khu vực ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa và dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.
Dự báo thời tiết các khu vực từ 21-24/5:
Khu vực Bắc Bộ : Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Đêm 23 ngày 24/5 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thủ đô Hà Nội: Từ ngày 21 đến ngày 23/5, ngày nắng nóng, chiều tối và tối có khả năng có mưa dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Đêm 23 ngày 24/5: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Khu vực Trung Bộ: Từ ngày 21 đến ngày 24/5, ban ngày nắng nóng, vùng núi có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ, riêng ven biển Nam Trung Bộ chiều tối và tối có mưa dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 21 đến ngày 24/5: Có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 21 đến ngày 24/5, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều và tối. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục